Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của người tiêu dùng
Chính sách bảo mật thông tin cá nhân
- Mục đích và phạm vi thu thập
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website amilk.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà amilk.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để amilk.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
Trong quá trình giao dịch thanh toán tại website amilk.vn, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.
Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste amilk.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
- Phạm vi sử dụng thông tin
Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
- Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;
- Gửi hàng hóa theo địa chỉ thành viên mua cung cấp;
- Gửi thông tin quảng cáo, khuyến mại nếu thành viên chấp nhận điều khoản này trong khi đăng ký;
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và website amilk.vn;
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;
- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt;
- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại amilk.vn;
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
- Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của amilk.vn.
- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DƯỢC PHẨM HC
B33-B34 Đường 410, KDC SA CA Bắc Rạch Chiếc, P. Phước Long A, Q.9, Tp. HCM
Email: hotro@amilk.vn
Điện thoại: 0865717668
- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu amilk.vn thực hiện việc này;
- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng đến Ban quản trị của website amilk.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, amilk.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, amilk.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
- Thông tin cá nhân của thành viên trên amilk.vn được amilk.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của amilk.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác;
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên;
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, amilk.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết;
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa trên amilk.vn;
- Ban quản lý amilk.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý amilk.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
Chính sách bảo hành/đổi trả hàng
- Chính sách bảo hành
Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ bảo hành và khiếu nại về dịch vụ tại các địa chỉ sau của amilk.vn:
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DƯỢC PHẨM HC
B33-B34 Đường 410, KDC SA CA Bắc Rạch Chiếc, P. Phước Long A, Q.9, Tp. HCM
Email: hotro@amilk.vn
Điện thoại: 0865717668
Thời gian phục vụ: từ 8:30 đến 17:30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, không tính Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của amilk.vn
Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của amilk.vn sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp qua teamviewer.
Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
- Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;
- Nếu khách hàng thanh toán tại công ty đề nghị khách hàng đến công ty để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).
- Các trường hợp bảo hành/ Đổi trả
Tất cả các dịch vụ được mua từ amilk.vn sẽ được bảo hành, hỗ trợ tùy theo loại hình dịch vụ sử dụng mà thời gian bảo hành có thời hạn dài ngắn khác nhau.
Đối với sản phẩm/ dịch vụ cần bảo hành/ hỗ trợ, khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi chỉ không chấp nhận bảo hành, hỗ trợ trong các trường hợp như: Thiên tai, địch họa gây cách trở hoặc phá hủy hoặc tắc nghẽn hoặc dừng kết nối đến trung tâm dữ liệu của khách hàng, sự cố mất điện trên diện rộng, sự cố đứt cáp viễn thông gây tắc nghẽn hoặc ngừng kết nối viễn thông, Internet đến trung tâm dữ liệu của khách hàng.
Biện pháp, Cơ chế và Quy trình Giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Thành viên đồng ý và tuân thủ rằng, khi Thành viên được amilk.vn cung cấp tài khoản để sử dụng một phần hoặc toàn bộ sản phẩm amilk.vn, thì bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng của Thành viên sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình thanh toán và sử dụng amilk.vn phải được gửi đến bộ phận hỗ trợ amilk.vn ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. amilk.vn sẽ là nơi trung gian giải quyết tranh chấp giữa Thành viên với nhau. amilk.vn sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.
Quy trình giải quyết khiếu nại được đăng tải trên website sản phẩm.
Amilk.vn chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của bạn trong trường hợp bạn đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng kí tài khoản.
Đối với tranh chấp giữa Thành viên amilk.vn với nhau hoặc giữa Thành viên với amilk.vn, chúng tôi sẽ căn cứ log hệ thống để giải quyết. Theo đó, amilk.vn sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa có thể cho Người Sử Dụng đăng kí đầy đủ thông tin theo quy định.
Thành viên đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ amilk.vn khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Thành viên trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DƯỢC PHẨM HC
B33-B34 Đường 410, KDC SA CA Bắc Rạch Chiếc, P. Phước Long A, Q.9, Tp. HCM
Email: hotro@amilk.vn
Điện thoại: 0865717668
Quy trình giải quyết tranh chấp và khiếu nại
- Bước 1: Tiếp nhận: Nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của thành viên (gọi là “người khiếu nại”), kiểm tra thông tin khiếu nại để thực hiện tiếp nhận hay từ chối.
- Bước 2: Xử lý khiếu nại: Thu thập thông tin, hình ảnh chứng cứ từ các bên liện quan.
- Bước 3: Hoàn tất khiếu nại: Xác nhận kết quả, đưa ra các hình thức xử lý đối với từng vi phạm và tiến hành đóng khiếu nại.
Phương thức thanh toán
Tại amilk.vn, việc mua các gói dịch vụ trực tuyến trở nên thật dễ dàng với các hình thức thanh toán tiện lợi và linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng (COD / Cash On Delivery), thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ (Visa/ Mastercard) hoặc thanh toán bằng thẻ ATM nội địa.
Hướng dẫn chi tiết cách thức thanh toán
1. Thanh toán khi nhận hàng (COD /Cash On Delivery)
Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt khi quý khách không quen với các hình thức thanh toán trực tuyến.
Ngay sau khi nhận được đơn hàng, amilk.vn sẽ xác nhận với quý khách qua email, tiến hành thực hiện đơn hàng và giao hàng trong thời gian quy định. Amilk.vn sẽ thông báo cho khách hàng cước phí vận chuyển.
2. Thanh toán bằng thẻ tín dụng
Ngay sau khi nhận được đơn hàng Công ty sẽ liên hệ cho khách hàng để xác nhận đơn hàng. Nếu khách hàng muốn thanh toán bằng thẻ tính dụng Công ty sẽ cung cấp số TK để Khách hàng thanh toán, amilk.vn sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán. Nếu giao dịch chưa thành công, amilk.vn sẽ liên lạc với quý khách để thông báo. Nếu giao dịch thành công, amilk.vn sẽ tiến hành thực hiện đơn hàng ngay và giao hàng trong thời gian quy định.
3. Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa
Đối với khách hàng thanh toán qua.
Điều kiện để chọn hình thức thanh toán ATM là thẻ của quý khách đã được đăng ký sử dụng online banking. Amilk.vn hiện hỗ trợ thanh toán bằng thẻ ATM cho ngân hàng:
NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH 11
STK: 113002947979
Ngay sau khi nhận được đơn hàng, amilk.vn sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán.Nếu giao dịch thành công, amilk.vn sẽ tiến hành thực hiện đơn hàng ngay và giao hàng trong thời gian quy định
Chính sách giao hàng
Amilk.vn luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
1, Phí giao hàng tại cửa hàng (Đại lý):
Amilk.vn áp dụng mức phí giao hàng theo chi phí đã được ký với bên đối tác chịu trách nhiệm vận chuyển, giao nhận cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công.
Đối với khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố có cửa hàng của công ty, chúng tôi sẽ tiến hành gửi giao hàng tận nơi cho Khách hàng.
2, Thời gian giao hàng:
Amilk.vn sẽ yêu cầu bên vận chuyển hàng giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 - 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).
Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toàn bằng thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi amilk.vn nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách. Xin lưu ý rằng amilk.vn bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng.
Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.