Lựa Chọn Sữa Nào Giúp Trẻ Từ 12 Đến 24 Tháng Tăng Trưởng Tốt?

Lựa Chọn Sữa Nào Giúp Trẻ Từ 12 Đến 24 Tháng Tăng Trưởng Tốt?

Trong những năm tháng đầu đời, sữa mẹ là thức ăn phù hợp nhất cho sự phát triển của trẻ. Thông thường, bé được tập cho ăn dặm từ tháng thứ 6, một số bé có thể cho ăn sớm hơn do sữa mẹ ít, nhưng dù ăn dặm từ lúc nào cũng nên cho bé tiếp tục bú mẹ cho đến 24 tháng. Ở thời điểm 6 tháng, bé phát triển vận động nhiều hơn (lật, trườn,…) nên cần được cung cấp nhiều năng lượng hơn. Hơn nữa, ở thời điểm này, một số bé đã bắt đầu mọc răng và tuyến nước bọt đã phát triển hoàn chỉnh, sẵn sàng cho việc tiêu hoá chất bột, nên bé cần được tập cho ăn dặm, uống thêm sữa ngoài để bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Vậy có nên chọn sữa Pediasure cho trẻ từ 12 đến 24 tháng hay Kid Essentials, câu trả lời có ở trong bài viết này nhé!

1. Giai đoạn bé 12 đến 24 tháng

Trẻ 12 tháng tuổi có thể tự ngồi, tụ bám để đứng dậy, hoặc có thể tự bước đi khi đang cầm nắm một đồ vật khác. Trẻ có thể cầm hai đồ vật rồi gõ vào nhau, tự bốc đồ ăn và dùng cốc uống nước.

Trẻ 12 tháng tuổi cảm thấy hứng thú khi được kiểm soát các cử động của chính mình. Trẻ có thể tự di chuyển từ tư thế nằm sang tư thế ngồi một cách dễ dàng, có thể ngồi mà không cần hỗ trợ nếu trẻ muốn, tự đứng lên và cẩn thận ngồi xuống. Dù bằng cách nào đó, bạn luôn cần dành thời gian để hướng sự quan sát của mình tới trẻ bởi ở giai đoạn này, trẻ rất hiếu động. Một số trẻ thậm chí còn tự đi mà không cần phải hỗ trợ.

Cũng chính trong giai đoạn này, trẻ hoạt động và tiêu hao nhiều năng lượng hơn, tập ăn các thức ăn của người lớn, chính vì vậy bổ sung thêm sữa là điều cực kỳ quan trọng.

Trẻ hoạt động rất nhiều từ 12 tháng tuổi

2. Giới thiệu sữa Kid Essentials và Pediasure

  • Kid Essentials

Sữa Kid Essentials là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nestlé Thụy Sỹ, đơn vị không chỉ nổi tiếng tại thị trường Việt mà còn là thương hiệu nổi tiếng trên nhiều quốc gia trên thế giới. Sữa Kid Essentials là sản phẩm sản xuất cho thị trường Úc, Tại thị trường Việt Năm thì sữa được nhập khẩu từ thị trường Úc và phân phối ra thị trường qua các công ty nhập khẩu.

Sữa Kid Essentials được sáng chế với công thức chuyên biệt, hoàn chỉnh và cân đối giúp trẻ từ 1 - 10 tuổi đạt được sự phát triển tối ưu về thể chất và trí tuệ. 

Với thành phần protein chủ yếu từ nguồn whey protein cao cấp, dễ tiêu hóa và dễ hấp thu vào cơ thể. Nhờ đó bé tăng trưởng tốt, khỏe mạnh và tăng cân đều đặn. Các bố mẹ chắc đều biết rằng protein trong sữa có hai loại chính là whey và casein. Đạm casein khi bé ăn vào sẽ kết hợp với thành phần acid có trong dạ dày sẽ kết tủa và nằm lại trong dạ dày lâu hơn, còn đạm whey vì luôn luôn ở trạng thái hòa tan nên được tiêu hóa nhanh hơn rất nhiều. Do đó dạ dày của bé sẽ được làm rỗng nhanh chóng, giảm nguy cơ trào ngược nên nguồn dinh dưỡng cung cấp cho bé được bảo toàn. Ngoài ra, việc tiêu hóa nhanh chóng cũng giúp bé yêu của bạn tăng cảm giác thèm ăn cho bữa tiếp theo. 

Một điểm ưu việt nữa của sữa Kid Essentials là sự có mặt của hai chủng lợi khuẩn Lactobacillus Paracasei và Bbifidobacterium Longum. Hai chủng này ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, giúp cân bằng và làm khỏe mạnh hệ vi sinh đường ruột cho bé, nhất là các bé đang hồi phục sau ốm hoặc có điều trị kháng sinh trước đó. 

Sữa Kid Essentials còn là nguồn cung cấp chất xơ – một thành phần vô cùng quan trọng trong khẩu phần dinh dưỡng của trẻ, một lần nữa giúp ngăn ngừa táo bón, tăng cường hệ tiêu hóa và làm khỏe mạnh hệ vi sinh đường ruột của bé. Một khi hệ vi sinh vật đường ruột của bé khỏe mạnh, bé sẽ có cơ hội phục hồi nhanh chóng, hiện tượng táo bón cũng giảm rõ rệt, quá trình tiêu hóa và hấp thu thức ăn sẽ tốt hơn. Như vậy bé sẽ bắt nhịp nhanh với chu trình tăng trưởng thể chất và phát triển trí tuệ. 

Sữa Kid Essentials còn đuọc bổ sung 27 loại Vitamin và khoáng chất vô cùng thiết yếu. Hệ vitamin và khoáng chất này tập trung toàn diện vào thể chất và trí tuệ cho bé yêu của bạn.

Sữa Kid Essentials

 

Kid Essentials - Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao 

 

  • Pediasure

Pediasure là sản phẩm của Abbott được thành lập từ năm 1888 tại Mỹ (Hoa Kỳ) công ty chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị.

Sữa Pediasure Mỹ (Hoa Kỳ) – sữa dành cho trẻ lười ăn, chậm lớn. Pediasure là dòng sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ em thuộc Abbott của Hoa Kỳ – một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng trên toàn cầu về dinh dưỡng cho sức khỏe. Uy tín nhãn hàng và những hiệu quả đã được chứng thực bởi đông đảo người dùng khiến dòng sản phẩm này rất được quan tâm, đặc biệt là những gia đình có trẻ chậm lớn, biếng ăn, kém dung nạp.

Sữa Pediasure

3. Ưu điểm của sữa Kid Essentials 

  • Đối tượng sử dụng sữa Kid Essentials

Sữa Kid Essentials là sản phẩm đặc chế cho trẻ từ 1-10 tuổi có vấn đề liên quan tới cân nặng, suy dinh dưỡng hay trẻ cần phục hồi sức khỏe sau ốm tốt nhất.

Sữa còn hỗ trợ tốt cho những trẻ có hiện tượng biếng ăn, chán ăn có đầy đủ dưỡng chất để duy trì và phát triển cơ thể tốt nhất.

Ưu điểm:

  • Bổ sung dưỡng chất cao giúp trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng, phục hồi khỏe mạnh phát triển bắt nhịp với lứa tuổi.

  • Bổ sung men tiêu hóa, lợi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp trẻ hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, không gây táo bón

  • Sữa còn có thể làm bữa ăn thay thế kèm theo chút bánh chứa tinh bột giúp trẻ biếng ăn có được bữa ăn dinh dưỡng, đủ chất đề duy trì hoạt động và phát triển của cơ thể.

  • Sữa giúp tăng cân tốt cho những bé có nhu cầu tăng cân.

Sữa Kid Essentials

4. Ưu điểm của sữa Pediasure

  • Đối tượng sử dụng

Sữa Pediasure chỉ có 1 loại duy nhất dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, không sản xuất loại dành cho trẻ dưới 1 tuổi là sữa bột công thức Pediasure được đặc chế với công thức sữa dành riêng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng cần bổ sung dưỡng chất để bắt kịp đà tăng trưởng. Nếu bé nhà bạn lười ăn, không chịu ăn dẫn đến còi xương thì nên kiên trì giới thiệu sữa bột Pediasure cho bé vào khẩu phần ăn hàng ngày. Sản phẩm này cung cấp nguồn năng lượng cao cùng các dưỡng chất kích thích bé ăn uống ngon miệng để tăng cân và phát triển tốt.

Ưu điểm của sữa dành cho trẻ lười ăn Pediasure:

  • Có khả năng giúp trẻ biếng ăn, chậm tăng cân cảm thấy ăn ngon miệng hơn. Có lẽ điều mà các mẹ mong muốn nhất vẫn có con hay ăn, chóng lớn và sữa Pediasure làm khá tốt nhiệm vụ này. Nó được đánh giá là một trong những dòng sữa tốt nhất cho trẻ biếng ăn, vì vậy nếu sử dụng sữa này, mẹ có thể an tâm.

  • Vị sữa ngậy, ngon, mát và dễ uống

Sữa Pediasure

5. Lựa chọn sữa Pediasure hay Kid Essentials cho trẻ từ 12 đến 24 tháng

Như có thể thấy theo thông tin phía trên, việc chọn sữa Kid Essentials hay sữa pediasure cho trẻ từ 12 đến 24 tháng là tuỳ thuộc kinh tế và lựa chọn của các mẹ. 

Kid Essentials có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các mẹ, giúp cung cấp năng lượng cho bé trong các hoạt động, tăng cường sức đề kháng, hệ tiêu hóa tốt hơn, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân đều đặn, không gây táo bón.

Nên lưu ý, chọn sữa cho trẻ dưới 12 đến 24 tháng rất quan trọng vì dinh dưỡng giai đoạn này liên quan mật thiết đến xây dựng hệ tiêu hóa, quyết định đến sự phát triển của trẻ sau này. Vì vậy, mẹ cần lựa chọn sữa thật cẩn thận.

Kid Essentials có hương vị được đa số các bé yêu thích

Kid Essentials được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại VN thông qua công ty HC Pharma. Sản phẩm được bán rộng rãi trên Tiki, Lazada, chuỗi Con Cưng, Kids Plaza, Amilk.

 

Xem thêm:

Sự Thật Về Chất Lượng Sữa Kid Essentials Có Tốt Không?

 

 

Đang xem: Lựa Chọn Sữa Nào Giúp Trẻ Từ 12 Đến 24 Tháng Tăng Trưởng Tốt?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng