Trẻ Suy Dinh Dưỡng Nên Uống Sữa Gì? Mách Mẹ Top 10 Sữa Tốt Nhất

Trẻ Suy Dinh Dưỡng Nên Uống Sữa Gì? Mách Mẹ Top 10 Sữa Tốt Nhất

Suy dinh dưỡng là nỗi lo của không ít cha mẹ khi chăm sóc bé trong giai đoạn đầu đời, suy dinh dưỡng nếu không điều trị kịp thời để lại những hậu quả ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ sau này cả về thể chất lẫn trí tuệ, một trong những cách khắc phục tình trạng này là bổ sung sữa cho trẻ suy dinh dưỡng để giúp bé cải thiện cân nặng, chiều cao đúng với lứa tuổi, cùng tìm hiểu qua bài viết này.

1. Tìm hiểu về suy dinh dưỡng ở trẻ

Suy dinh dưỡng là thuật ngữ để chỉ tình trạng thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết, thường gặp nhất là sự thiếu hụt protein, vitamin và các chất khoáng. Hậu quả của việc cơ thể không nhận đủ chất dinh dưỡng là sự suy giảm hoạt động của các cơ quan. Điều này đặc biệt cần lưu ý ở trẻ em, nhất là vào khoảng thời gian trẻ có nhu cầu dinh dưỡng cao từ 6-24 tháng tuổi.

Suy dinh dưỡng ở trẻ em thường gây chậm tăng trưởng và hạn chế khả năng hoạt động thể lực. Ở mức độ nặng hơn suy dinh dưỡng còn ảnh hưởng đến sự phát triển não bộ, trí thông minh, khả năng giao tiếp và tăng khả năng mắc nhiều bệnh tật cho trẻ. Đánh giá một trẻ suy dinh dưỡng dựa vào các chỉ số:

  • Cân nặng theo tuổi

  • Chiều cao theo tuổi

  • Cân nặng theo chiều cao

Suy dinh dưỡng ở trẻ để lại những hậu quả về thể chất và trí tuệ

2. Các cách phòng tránh suy dinh dưỡng cho trẻ 

  • Cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và kéo dài ít nhất hai năm. Chỉ cân nhắc cho trẻ sử dụng sữa cho trẻ suy dinh dưỡng khi tình trạng không đủ sữa mẹ không giải quyết nhanh chóng được khiến trẻ thiếu chất, nhẹ cân.

  • Hướng dẫn các bà mẹ cho trẻ bú đúng cách.

  • Ăn thức ăn phong phú các loại, thường xuyên thay đổi món ăn, kích thích ngon miệng

  • Tăng cường các hoạt động thể chất thường xuyên để kích thích sự thèm ăn

  • Điều trị triệt để các bệnh lý tại đường tiêu hóa cũng như các bệnh lý toàn thân.

  • Gặp gỡ các chuyên gia tâm lý, bác sĩ tâm thần để được tư vấn và chữa trị các chứng rối loạn ăn uống và các rối loạn tâm thần khác có ảnh hưởng đến thói quen ăn uống.

  • Thêm các bữa nhẹ xen kẽ giữa các bữa chính

  • Không lạm dùng kháng sinh trong việc điều trị bệnh

  • Thường xuyên theo dõi quá trình tăng trưởng của trẻ bằng biểu đồ

  • Hướng dẫn cách lựa chọn thực phẩm một cách khoa học, kinh tế và đầy đủ.

3. Top 10 sữa cho trẻ suy dinh dưỡng tốt nhất

3.1 Sữa Kid Essentials

Kid Essentials là sản phẩm sữa cao năng lượng từ tập đoàn Nestle, được đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng, lười ăn, chán ăn, cần phục hồi thể trạng sau ốm.

Lý do để Kid Essentials trở thành dòng sữa cho trẻ suy dinh dưỡng được các mẹ lựa chọn khi con suy dinh dưỡng, lười ăn, chán ăn là vì Kid Essentials chứa đầy đủ các khoáng chất Vitamin và năng lượng giúp trẻ phục hồi sức khỏe, có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng sức đề kháng chống lại những tác động tiêu cực từ môi trường.

Thành phần chứa đạm Whey với hàm lượng cao - đạm Whey là thành phần có trong sữa mẹ chính vì vậy giúp bé tăng tổng hợp protein, tăng acid amin trong máu. Đạm Whey được tiêu hóa và hấp thu vào cơ thể nhanh hơn vì vậy làm trống dạ dày của bé nhanh hơn nhưng không ảnh hưởng đến sự thèm ăn bữa tiếp theo của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Sữa có bổ sung tổng hợp 27 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa tế bào cơ thể, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn. Vitamin A, DHA, ALA là những chất quan trọng giúp cho trẻ có một đôi mắt sáng và trí tuệ thông minh.

Chất béo trong sữa Kid Essentials chiết xuất hoàn toàn từ dầu thực vật cao cấp như dầu hướng dương, dầu hạt cải, đặc biệt chất béo MCT hấp thu rất nhanh cung cấp năng lượng cho hoạt động tế bào bao gồm cả não bộ.

Sữa cho trẻ suy dinh dưỡng Kid Essentials bổ sung nhiều dưỡng chất như vậy bé có bị nóng trong hay gây táo bón không?

Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì sữa Kid Essentials bổ sung 2 lợi khuẩn bifidobacteria và lactobacillus  là thành phần men tiêu hóa rất có lợi cho đường ruột của trẻ nhỏ sẽ bám vào thành ruột non có tác dụng ức chế các vi khuẩn có hại, củng cố lại hệ đường ruột giúp bé tăng cường hệ miễn dịch hệ tiêu hóa của bé sẽ khỏe mạnh hơn, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn cũng như tránh được tình trạng táo bón ở trẻ.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, hương liệu nhân tạo, an toàn cho trẻ nhỏ, vị Vani thơm ngon, không quá ngọt. Sữa Kid Essentials là loại sữa siêu dinh dưỡng bổ sung dành cho các bé đặc biệt lười ăn, chậm tăng cân, sau ốm. Bé dễ đi tiêu đi ngoài sau khi uống sữa. Bé nhà bạn sẽ nhanh tăng cân, đuổi kịp các bạn cùng trang lứa.

Sữa cho trẻ suy dinh dưỡng Kid Essentials

 

Kid Essentials - Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao 

 

Kid Essentials 

 

3.2 Sữa PediaSure

Sản phẩm sữa PediaSure thuộc thương hiệu Abbott của Hoa Kỳ. Ở Việt Nam hiện có 2 dòng sản phẩm chính: PediaSure nắp tím được sản xuất tại Úc, PediaSure nắp vàng được sản xuất tại Singapore.

Sữa Pedia Sure

3.3 Sữa Meiji Nhật Bản

Meiji là sản phẩm thuộc thương hiệu Meiji của Nhật Bản, một doanh nghiệp với hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển. Đây là một công ty sữa truyền thống lâu đời tại Nhật Bản cũng như tại khu vực Châu Á.

3.4 Sữa Dielac Grow Plus 2+

Sữa Dielac Grow Plus 2+ là sản phẩm sữa của thương hiệu nổi tiếng Vinamilk.

3.5 Sữa Friso Gold Pedia

Friso Gold Pedia đến từ thương hiệu Friso của Hà Lan trực thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods. Friso đã có hơn 130 năm kinh nghiệm cung cấp sữa cho toàn thế giới.

Sữa Friso Gold Pedia

3.6 Sữa Morigana

Sữa Morigana là sản phẩm thuộc thương hiệu của Nhật Bản.

3.7 Sữa Glico

Sữa Glico được là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và phát triển bởi tập đoàn Ezaki Glico Co tại Nhật Bản.

3.8 Sữa Physiola

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu dinh dưỡng cao cấp tại Pháp.

3.9 Sữa NAN

Sữa NAN là viết tắt của cụm từ “Nestle Advanced Nutrition” - với ý nghĩa là dòng sản phẩm chất lượng cao của hãng Nestle, là loại sữa dành cho trẻ được sản xuất từ nhiều nước khác nhau như: Nga, ÚC, Hà Lan, Singapore, Philippine.

Sữa NAN

4. Địa chỉ mua sữa Kid Essentials chính hãng

Amilk.vn là một đơn vị thành viên trực thuộc công ty dược phẩm HC (HC Pharmaceuticals Ltd.) chuyên phân phối chính hãng sữa Kid Essentials

Công ty HC Pharmaceuticals Ltd. chuyên cung cấp các sản phẩm dược phẩm, vitamin và sữa nhập khẩu chính thức từ nhà sản xuất (Úc, New Zealand, Mỹ, Thụy Sĩ, Hà Lan).

HC pharmaceuticals cam kết hàng hóa chất lượng đạt tiêu chuẩn đã đăng ký và tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính thức từ nhà sản xuất.

Kid Essentials được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại VN thông qua công ty HC Pharma. Sản phẩm được bán rộng rãi trên Tiki, Lazada, chuỗi Con Cưng, Kids Plaza, Amilk.

Amilk phân phối chính hãng sữa Kid Essentials

Mỗi loại sữa đều có những thành phần dinh dưỡng theo công thức riêng biệt và đều nhằm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho quá trình phát triển của trẻ. Nhưng nhìn chung, Kid Essentials chính là dòng sữa cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn chậm tăng cân tốt nhất hiện nay. Tất cả các yếu tố từ nguồn nguyên liệu, thành phần công thức, quy trình sản xuất, thương hiệu đều đáp ứng được mong muốn của người tiêu dùng, giúp trẻ tăng cân và phục hồi sức khỏe tốt, phát triển toàn diện. Hiện đây cũng là dòng sữa đang ngày càng phổ biến và được nhiều mẹ Việt tin dùng và đánh giá cao.

 

Xem thêm:

Sự Thật Về Chất Lượng Sữa Kid Essentials Có Tốt Không?

 

Đang xem: Trẻ Suy Dinh Dưỡng Nên Uống Sữa Gì? Mách Mẹ Top 10 Sữa Tốt Nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng