Sữa Kid Essentials Có Tốt Không? Của Nước Nào? Mua Ở Đâu Uy Tín?

Sữa Kid Essentials Có Tốt Không? Của Nước Nào? Mua Ở Đâu Uy Tín?

Kid Essentials đang ngày càng được các mẹ ưu ái sử dụng cho bé yêu nhà mình khi bé có các vấn đề như lười ăn, biếng ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng hay mới ốm dậy. Vậy sữa Kid Essentials có tốt không, của nước nào và mua ở đâu uy tín sẽ được giải đáp trong bài viết ngay dưới đây!

1. Sữa Kid Essentials của nước nào?

Sữa Kid Essentials là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nestlé Thụy Sỹ, đơn vị không chỉ nổi tiếng tại thị trường Việt mà còn là thương hiệu nổi tiếng trên nhiều quốc gia trên thế giới. Sữa Kid Essentials là sản phẩm sản xuất cho thị trường Úc, Tại thị trường Việt Năm thì sữa được nhập khẩu từ thị trường Úc và phân phối ra thị trường qua các công ty nhập khẩu.

Sản phẩm sữa Kid Essentials bản chất là dòng sữa cao năng lượng, được nghiên cứu đặc trị dành riêng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng từ 1-10 tuổi.

Sữa Kid Essentials

2. Thành phần sữa Kid Essentials

Thành phần dinh dưỡng sữa Kid Essentials gồm đạm Whey, chất béo MTC từ thực vật, hạt cải, hướng dương, các vitamin nhóm B(B1, B2, B6 và B12..) khoáng chất kẽm, sắt, maige …, Prebiotic chất xơ, canxi, vitamin D3…

Ngoài ra:

Chain Triglycerides Medium, Potassium Phosphate, Sodium Phosphate, Calcium Carbonate, Calcium Chloride, Magnesium Chloride.

Ferrous Sulphate, Kẽm Sulphate, Mangan Sulphate, Copper Sulphate, Potassium iodide, Sodium Selenate, Chromium Chloride, Sodium Molybdate,

Fructo-oligosaccharides, Inulin,  Flavour , Choline Bitartrate, Acid thực phẩm, dầu cá, vitamin C, vitamin E, Niacin, Calcium pantothenate, vitamin B6, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, Folic Acid, vitamin K1, Biotin, vitamin D3, vitamin B12, men tiêu hóa Probiotic, Taurine, L-Carnitine…

Sữa Kid Essentials

3. Công dụng của sữa Kid Essentials

Thành phần chứa đạm Whey là loại đạm được cho là quý, dễ hấp thụ và tác dụng làm tăng tổng hợp protein, tăng axit amin trong máu giúp bổ sung dưỡng chất cao giúp trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng, phục hồi khỏe mạnh phát triển bắt nhịp với lứa tuổi.

Chất béo sử dụng là dạng chất béo MTC dễ hấp thu chuyển hóa cung cấp năng lượng cho hoạt động của tế bào cơ thể, não bộ.

Thành phần của sữa Kid Essentials còn có hàm lượng của các lợi khuẩn có lợi cho tiêu hóa probiotic bifidobacteria. Tác dụng của lợi khuẩn có lợi là chúng sẽ bám vào thành ruột dạ dày từ đó ức chế các vi khuẩn có hại bằng việc sinh ra các enzym để tiêu diệt vi khuẩn có hại khi chúng tiếp xúc với thành ruột. Từ đó giúp tăng cường miễn dịch cho hệ tiêu hóa, giúp phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Khi nhắc tới các dòng sữa cao năng lượng thì các mẹ thường rất lo sợ vì sữa nhiều dinh dưỡng thì khả năng táo bón sẽ cao. Thế nhưng đối với dòng sữa Kid Essentials được bổ sung lợi khuẩn có lợi cho tiêu hóa probiotic giúp ức chế các vi khuẩn có hại gây ra táo bón, khó tiêu, đầy bụng cho trẻ nhằm bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ khỏe mạnh hơn. Chính nhờ những lợi khuẩn có trong sữa sẽ giúp trẻ tránh được tình trạng táo bón, khó tiêu, đầy bụng tốt nhất, kích thích cảm giác thèm ăn ở trẻ.

 

Kid Essentials - Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao 

 

Kid Essentials 

 

4. Đối tượng sử dụng sữa Kid Essentials

Sữa Kid Essentials là sản phẩm đặc chế cho trẻ từ 1-10 tuổi có vấn đề liên quan tới cân nặng, suy dinh dưỡng hay trẻ cần phục hồi sức khỏe sau ốm tốt nhất.

Sữa còn hỗ trợ tốt cho những trẻ có hiện tượng biếng ăn, chán ăn có đầy đủ dưỡng chất để duy trì và phát triển cơ thể tốt nhất.

Sữa Kid Essentials

5. Sữa Kid Essentials có tốt không?

Sữa Kid Essentials có tốt không? Như phần trên các bạn theo dõi thì cũng thấy được thành phần dinh dưỡng có trong sữa Kid Essentials chứa những thành phần đặc biệt có hàm lượng cao mà ít dòng sữa nào có được cũng như tác dụng của sữa đối với sự phát triển của trẻ. Hơn thế nữa thì sữa Kid Essentials còn là một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ một thương hiệu nổi tiếng, đã có nhiều năm kinh nghiệm trọng thị trường dinh dưỡng chăm sóc cho trẻ nhỏ.

Sữa Kid Essentials còn được coi là một bữa ăn dinh dưỡng giúp những trẻ có hiện tượng nhẹ cân, biếng ăn, hoặc phục hồi sức khỏe sau ốm rất tốt.

Vì vậy sữa Kid Essentials là một sản phẩm hỗ trợ tốt. Nếu như bố mẹ biết cách sử dụng hợp lý cho trẻ thì sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp có được tiền đề cho sự phát triển trong những năm đầu đời.

6. Sữa Kid Essentials mua ở đâu uy tín?

Công ty HC Pharmaceuticals Ltd. chuyên cung cấp các sản phẩm dược phẩm, vitamin và sữa nhập khẩu chính thức từ nhà sản xuất (Úc, New Zealand, Mỹ, Thụy Sĩ, Hà Lan).

HC pharmaceuticals cam kết hàng hóa chất lượng đạt tiêu chuẩn đã đăng kí và tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính thức từ nhà sản xuất.

Amilk.vn là một đơn vị thành viên trực thuộc công ty dược phẩm HC (HC Pharmaceuticals Ltd.) chuyên phân phối sữa Kid Essentials.

Kid Essentials được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại VN thông qua công ty HC Pharma. Sản phẩm được bán rộng rãi trên Tiki, Lazada, chuỗi Con Cưng, Kids Plaza, Amilk.

Qua bài viết này mẹ không còn phải lăn tăn về sữa Kid Essentials có tốt không nữa đúng không nào, nếu các bé đang gặp tình trạng biếng ăn, chậm ăn, nhẹ cân, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng, phục hồi sau ốm hãy yên tâm sử dụng Kid Essentials nhé!

Xem thêm:

Sự Thật Về Chất Lượng Sữa Kid Essentials Có Tốt Không?

 

Đang xem: Sữa Kid Essentials Có Tốt Không? Của Nước Nào? Mua Ở Đâu Uy Tín?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng