Top 7 Loại Sữa Cho Bé Bị Bón Bổ Sung Nhiều Chất Xơ

Top 7 Loại Sữa Cho Bé Bị Bón Bổ Sung Nhiều Chất Xơ

Táo bón là một vấn đề rất dễ gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nguyên nhân gây ra tình trạng này là do thực phẩm bé đang sử dụng thiếu chất xơ. Trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở xuống, thường sẽ bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, nhưng ở một số trường hợp đặc biệt mẹ không đủ sữa hoặc trẻ đã lớn hơn (6 tháng tuổi trở lên) thì việc bổ sung thêm sữa mát cho bé để giúp bé bị bón bổ sung nhiều chất xơ. Vậy sữa mát là gì, bé bị bón nên uống sữa gì, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây để tham khảo Top 7 loại sữa cho bé bị bón bổ sung nhiều chất xơ tốt nhất hiện nay nhé!

Top 1. Sữa Kid Essentials

Sữa Sữa Kid Essentials được sáng chế với công thức chuyên biệt, hoàn chỉnh và cân đối giúp trẻ từ 1 đến 10 tuổi đạt được sự phát triển tối ưu về thể chất và trí tuệ.

Với thành phần protein chủ yếu từ nguồn whey protein cao cấp, dễ tiêu hóa và dễ hấp thu vào cơ thể. Nhờ đó bé tăng trưởng tốt, khỏe mạnh và tăng cân đều đặn. Các bố mẹ chắc đều biết rằng protein trong sữa có hai loại chính là whey và casein. Đạm casein khi bé ăn vào sẽ kết hợp với thành phần acid có trong dạ dày sẽ kết tủa và nằm lại trong dạ dày lâu hơn, còn đạm whey vì luôn luôn ở trạng thái hòa tan nên được tiêu hóa nhanh hơn rất nhiều. Do đó  dạ dày của bé sẽ được làm rỗng nhanh chóng, giảm nguy cơ trào ngược nên nguồn dinh dưỡng cung cấp cho bé được bảo toàn. Ngoài ra, việc tiêu hóa nhanh chóng cũng giúp bé yêu của bạn tăng cảm giác thèm ăn cho bữa tiếp theo.

Một điểm ưu việt nữa của sữa Kid Essentials là sự có mặt của hai chủng lợi khuẩn Lactobacillus Paracasei và Bbifidobacterium Longum. Hai chủng này ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, giúp cân bằng và làm khỏe mạnh hệ vi sinh đường ruột cho bé, nhất là các bé đang hồi phục sau ốm hoặc có điều trị kháng sinh trước đó.

Bé bị bón nên uống sữa gì - sữa Kid Essentials còn là nguồn cung cấp chất xơ – một thành phần vô cùng quan trọng trong khẩu phần dinh dưỡng của trẻ, một lần nữa giúp ngăn ngừa táo bón, tăng cường hệ tiêu hóa và làm khỏe mạnh hệ vi sinh đường ruột của bé. Một khi hệ vi sinh vật đường ruột của bé khỏe mạnh, bé sẽ có cơ hội phục hồi nhanh chóng, hiện tượng táo bón cũng giảm rõ rệt, quá trình tiêu hóa và hấp thu thức ăn sẽ tốt hơn. Như vậy bé sẽ bắt nhịp nhanh với chu trình tăng trưởng thể chất và phát triển trí tuệ.

Sữa Kid Essentials còn được bổ sung 27 loại Vitamin và khoáng chất vô cùng thiết yếu. Hệ vitamin và khoáng chất này tập trung toàn diện vào thể chất và trí tuệ cho bé yêu của bạn.

Sữa Kid Essentials

Kid Essentials được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại VN thông qua công ty HC Pharma. Sản phẩm được bán rộng rãi trên Tiki, Lazada, chuỗi Con Cưng, Kids Plaza, Amilk.

 

Kid Essentials - Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao 

 

Top 2. Sữa Similac Eye-Q

Sữa Similac đến từ tập đoàn Abbott được nghiên cứu, phát triển dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nâng cao hệ tiêu hóa của trẻ, giúp giảm thiểu nguy cơ cho bé bị bón, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa nhờ trong thành phần sữa có chứa nhiều chất xơ FOS, Nucleotides toàn phần và hệ chất béo không chứa dầu cọ. Do vậy, khi bé bị bón nên uống sữa gì thì các mẹ có thể chọn cho con mình Similac để giảm thiểu tình trạng bón cho bé.

Song song với đó, hệ dưỡng chất Eye-Q Plus gồm DHA, Lutein và Vitamin E tự nhiên còn bổ sung cho việc kích thích trí não tối đa của bé trong quá trình lớn khôn.

Sữa Similac Eye-Q

Top 3. Mama sữa non Colos Multi Biotic

Mama sữa non Colos Multi Biotic được nhập khẩu từ Mỹ với các thành phần đa dạng từ vitamin, khoáng chất và bào tử lợi khuẩn Probiotics giúp tăng cường hệ đường ruột thêm khỏe mạnh cho trẻ. Nhờ đó trẻ có thể giảm thiểu được tình trạng táo bón, tiêu chảy hoặc các bệnh liên quan đến hệ tiêu hoá khác. Từ đó trẻ có thể ăn uống ngon hơn và phát triển toàn diện hơn từ vóc dáng lẫn trí tuệ.

Mama sữa non

Top 4. Sữa Physiolac

Sữa Physiolac được nhập khẩu từ Pháp. Sữa bổ sung thêm hệ Fibrea+, tỉ lệ gần giống với thành phần trong sữa mẹ giúp bé hạn chế các bệnh liên quan đến đường tiêu hoá như táo bón, tiêu chảy, đi phân sống... Tuy nhiên, hiện nay sữa Physiolac chỉ có 2 loại dành cho 2 độ tuổi đó là trẻ từ 6 tháng đến 1 tuổi và trẻ từ 1 đến 3 tuổi. Các trẻ từ 6 tháng tuổi trở xuống, khuyến cáo không nên sử dụng sản phẩm này.

Sữa Physiolac

Top 5. Sữa Nan 

Sữa Nan đến từ thương hiệu nổi tiếng Nestle được sử dụng bởi các mẹ có bé bẩm sinh cơ địa nóng hoặc hấp thu kém. Dòng sữa này có chứa nhiều thành phần có lợi cho tiêu hoá của trẻ như: Maltodextrin, dầu thực vật, sữa không béo lexitin, đậu nành… giúp cho các mẹ có bé bị bón có thể an tâm hơn khi sử dụng. Các thành phần DHA, ARA cũng góp phần nâng cao phát triển trí tuệ của bé.

Sữa NAN

Top 6. Sữa Celia

Thêm một thương hiệu đến từ Pháp, đó là sữa Celia. Trên thị trường, sản phẩm này có thể xem là một loại sữa mát, hầu như những bé có cơ địa rất nóng và hay bị táo bón đều sử dụng sản phẩm này. Hiệu quả sau khi sử dụng của sữa rất tốt nên thường hay được các mẹ truyền tai nhau khuyên dùng. Mẹ có thể ngừng lo lắng khi tìm kiếm bé bị bón nên uống sữa gì nữa nhé!

Sữa Celia

Top 7. Sữa Morinaga số 9

Sữa Morinaga số 9 có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào, đặc biệt sữa này có chứa Lactoferrin – một loại kháng thể ở trong sữa non của mẹ, đương nhiên không thể thiếu ở sữa Morinaga số 9 là các các loại đường, chất xơ giúp bổ trợ bé tiêu hóa tốt, tránh táo bón và đảm bảo hệ miễn dịch phát triển tốt nhất.

Sữa Morinaga số 9

Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những kiến thức hữu ích cho mẹ cũng như các mẹ đã giúp mẹ trả lời được câu hỏi bé bị bón nên uống sữa gì. Chúc các bé yêu của bạn luôn phát triển khoẻ mạnh! Cảm ơn các bạn đã đọc.

 

Xem thêm:

Đang xem: Top 7 Loại Sữa Cho Bé Bị Bón Bổ Sung Nhiều Chất Xơ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng