Review 7 Loại Sữa Tăng Chiều Cao Cho Bé 3 Tuổi Yêu Thích Nhất 2022

Review 7 Loại Sữa Tăng Chiều Cao Cho Bé 3 Tuổi Yêu Thích Nhất 2022

Trong hành trình nuôi con, mẹ không chỉ quan tâm con khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, thông minh, nhanh nhẹn mà kèm theo đó là phát triển thể chất đặc biệt là chiều cao, mẹ có thể bổ sung cho bé qua đường ăn uống hằng ngày ngoài ra nhất thiết là bổ sung sữa công thức để bé được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và phát triển toàn diện, mời mẹ tham khảo ngay review sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Sữa Kid Essentials

Giới thiệu sản phẩm:

Sữa dinh dưỡng Kid Essentials Úc 800gr là sản phẩm "con cưng" của thương hiệu Nestle – một thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu tại Úc. Nestle là hãng sữa nổi tiếng trên toàn thế giới với nhiều loại sữa bột công thức. Sự xuất hiện của Kid Essentials trên thị trường thực sự đã khiến cho nhiều bậc phụ huynh "phát sốt" bởi hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ khoa học của nó trở thành sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi.

Sữa Kid Essentials

Tên sản phẩm: Sữa Kid Essentials Nestle 850gr

Hãng sản xuất: Nestle

Xuất xứ: úc

Sản xuất tại: Thụy Sĩ

Quy cách đóng gói: 850g

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 1 đến 10 tuổi 

Điểm mạnh:

  • Kid Essentials bổ sung canxi và vitamin D3, phốt pho – những thành phần giúp trẻ hấp thụ canxi tốt hơn cho xương chắc khoẻ và phát triển chiều cao tối đa.

  • Protein (Chất đạm)– “Tỷ lệ vàng” trong sữa: giúp cấu tạo, duy trì và phát triển cơ thể, tham gia vào quá trình vận chuyển các chất dinh dưỡng, phục vụ cho hoạt động sống.

  • Omega 3 (axit béo): Sữa Kid Essentials bổ sung Omega 3, hỗ trợ hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và sự phát triển trí tuệ toàn diện cho trẻ 1-10 tuổi.

  • Lascote (đường trong sữa)– Điều chỉnh vừa đủ: Sữa Kid Essentials điều chỉnh vị ngọt tự nhiên, cung cấp hàm lượng đường Lactose thấp tối ưu, hạn chế những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bé.

  • Probiotics (Lợi khuẩn) – Kết hợp tiện lợi: Trong sữa Kid Essentials có bổ sung 2 lợi khuẩn bifidobacteria và lactobacillus tương tự sữa chua, giúp bổ sung lợi khuẩn, tạo ra các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe hệ tiêu hóa, để bé ăn ngon, tiêu hóa khỏe, tăng cường khả năng trao đổi chất.

  • 27 vitamin và khoáng chất - Tối đa dinh dưỡng: Tạo ra nguồn năng lượng đầy đủ, cho trẻ phát triển thể lực và trí lực hiệu quả, toàn diện nhất.

 

Kid Essentials - Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao 

 

Kid Essentials 

2. Sữa Hikid tăng chiều cao

Giới thiệu sản phẩm

Sữa Hikid là sản phẩm tới từ tập đoàn Ildong Foodis – Hàn Quốc. Đây là thương hiệu đã có mặt trên thị trường trường từ năm 1970. Loại sữa tăng chiều cao cho bé này được người tiêu dùng vô cùng tin tưởng và yêu thích sử dụng. Đây là loại sữa sản phù hợp cho những bé từ 1 đến 9 tuổi thừa cân hoặc không chú trọng phát triển cân nặng. Do đó, nếu các mẹ bỉm sữa có bé đủ cân nặng nhưng thiếu chiều cao thì Hikid là một lựa chọn sáng giá.

Điểm mạnh

  • Do là loại sữa tách béo nên không gây tăng cân

  • Sản phẩm tập trung vào phát triển chiều cao cho bé

  • Chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng đề kháng và tăng cường hệ thống miễn dịch

  • Chứa các thành phần an toàn, giàu Vitamin, khoáng chất giúp tăng trí thông minh của trẻ

  • Dễ uống, không gây ngán

  • Giúp bé có được một cơ thể khỏe mạnh trong giai đoạn tăng trưởng

Sữa Hikid

3. Sữa tăng chiều cao cho bé Grow Abbott

Giới thiệu sản phẩm

Sữa Abbott Grow là loại sữa tăng chiều cao cho bé từ 3 tuổi đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm thuộc Công ty Abbott tới từ Hoa Kỳ, có hơn 100 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của nhãn hàng này được đa số khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Điểm mạnh

  • Sữa tăng trưởng chiều cao Abbott Grow mang tới cho bé hệ dưỡng chất đầy đủ, đáp ứng được cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ

  • Với công thức tăng cường bổ sung Canxi, Vitamin D cùng hỗn hợp chất béo có lợi,…giúp kiến tạo nên hệ xương và răng chắc khỏe

  • Loại sữa tăng chiều cao cho bé này còn giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ và thị giác của bé

  • Sữa giúp hỗ trợ tế bào thần kinh của bé có thể ghi nhớ và học hỏi tốt hơn

  • Abbott Grow giúp tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch, phòng tránh các bệnh về vi khuẩn thông thường.

Sữa Grow Abbott

4. Sữa Nuvita Grow tăng chiều cao

Giới thiệu sản phẩm

Sữa Nuvita Grow là dòng sữa công thức dành riêng cho các bé trong độ tuổi 1-10 tuổi tới từ thương hiệu Nutifood Việt Nam. Dòng sữa này được sản xuất với công nghệ hiện đại, dây chuyền tiến tiến theo công nghệ Đức, Thụy Điển. Nên rất đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Điểm mạnh

  • Sữa tăng chiều cao cho bé Nuvita Grow có thành phần canxi dạng nano canxi có cấu trúc phân tử siêu nhỏ, chỉ bằng 1/200 so với canxi thông thường. Do đó, rất dễ dàng hấp thu khi đường dung nạp vào cơ thể bé và không gây ra tình trạng lắng đọng hay dư thừa

  • Các vitamin D3 trong sữa có nguồn gốc từ thực vật, giúp kích thích sự hấp thu canxi của xương, đồng thời giúp tăng chiều dài xương hiệu quả

  • Loại sữa tăng chiều cao cho bé này có một lượng lớn DHA, ARA giúp hoàn thiện và phát triển não bộ trẻ một cách linh hoạt, thông minh. Chúng giúp bé nhận thức được những điều mới lạ từ môi trường xung quanh.

Sữa Nuvita Grow

5. Sữa tăng chiều cao không béo So Natural Nhập Úc

Giới thiệu sản phẩm

So Natural là một dòng sữa tươi được sản xuất bởi Pactum Dairy Group – một thương hiệu đến từ nước Úc. Đây là đất nước của những cánh đồng rộng mênh mông xanh bát ngát cùng số lượng bò lên tới hàng triệu con. Ngoài việc có giá trị dinh dưỡng cao, sữa tăng chiều cao cho bé So Natural còn là nguồn nguyên liệu cho các công thức pha chế. Có thể thấy, đây là một loại sản phẩm sữa có sức cạnh tranh rất mạnh so với các đối thủ khác trên thị trường.

Điểm mạnh

  • Sữa tăng chiều cao cho bé So Natural được làm từ 100% sữa tươi cao cấp loại 1

  • Sữa chứa nhiều chất dinh dưỡng, cung cấp ít năng lượng cho bé

  • Loại sữa này chứa DHA giúp bé thông minh hơn, phát triển trí não và thị lực

  • Sữa giúp kích thích quá trình tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, cải thiện triệt để tình trạng biếng ăn

  • Loại sữa tăng chiều cao cho bé này còn góp phần tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ đường ruột khỏe mạnh. Giúp phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn đường ruột hiệu quả.

Sữa So Natural

6. Sữa phát triển chiều cao Kid Power A+

Giới thiệu sản phẩm

Sữa Kid Power A+ là sản phẩm sữa công thức được nghiên cứu và sản xuất bởi Lotte Foods Hàn Quốc. Loại sữa tăng chiều cao cho bé này được coi là dòng sữa công thức cao cấp. Giúp hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện cả về chiều cao và cân nặng. Sữa Kid Power A+ được sản xuất bằng 100% nguồn nguyên liệu hữu cơ loại A trong nông trại bò sữa. Do đó, sản phẩm được coi như dòng sữa mẹ tuyệt vời từ thiên nhiên.

Điểm mạnh

  • Kid Power A+ mang tới cho bé khả năng hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối đa

  • Loại sữa tăng chiều cao cho bé này sử dụng hệ đạm thủy phân có chất lượng cao, giúp dễ dàng hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng. Từ đó, góp phần tăng cường khả năng hấp thụ canxi và các khoáng chất khác

  • Sữa Kid Power A+ còn bổ sung thêm DHA chiết xuất từ vi tảo, đảm bảo sự an toàn và giúp bé phát triển trí não

  • Hệ men vi sinh Synbiotics có trong sữa giúp tăng cường lợi khuẩn, ức chế hại khuẩn, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt. Từ đó giúp bé tăng cường khả năng miễn dịch, nâng cao sức đề kháng và bảo vệ luôn khỏe mạnh.

Sữa Kid Power A

7. Sữa Dielac Grow tăng chiều cao cho bé

Giới thiệu sản phẩm

Sữa Dielac Grow là sản phẩm sữa dinh dưỡng cao cấp tới từ hãng sữa hàng đầu của Việt Nam – Vinamilk. Các nguyên liệu sản xuất sữa bột của Vinamilk đều được tới từ các nguồn cao cấp, nhập khẩu từ New Zealand, Thụy Điển, Mỹ,… Hãng sản xuất sữa bằng dây chuyền khép kín, đóng gói tự động và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Điểm mạnh

  • Loại sữa tăng chiều cao cho bé này giúp tăng khả năng hấp thụ canxi qua thành ruột và gắn kết canxi vào xương tối đa. Từ đó, tạo điều kiện lý tưởng cho bé phát triển chiều cao vượt trội, giải quyết tình trạng quấy khóc, xương mềm, còi xương,…

  • Sữa Dielac Grow sử dụng chất béo chuỗi trung bình nên rất dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ. Từ đó, giúp cải thiện cân nặng rõ rệt, giải quyết vấn đề chậm hấp thu chất béo, chậm tiêu hóa, lười ăn, biếng ăn,….

 

Sữa Dielac Grow
Chúc mẹ sẽ tìm được sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi qua bài viết này!

Kid Essentials được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại VN thông qua công ty HC Pharma. Sản phẩm được bán rộng rãi trên Tiki, Lazada, chuỗi Con Cưng, Kids Plaza, Amilk.

Xem thêm:

Sự Thật Về Chất Lượng Sữa Kid Essentials Có Tốt Không?

 

Đang xem: Review 7 Loại Sữa Tăng Chiều Cao Cho Bé 3 Tuổi Yêu Thích Nhất 2022

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng