Review 5 Loại Sữa Phát Triển Chiều Cao Cho Bé Trên 3 Tuổi Tốt Nhất

Review 5 Loại Sữa Phát Triển Chiều Cao Cho Bé Trên 3 Tuổi Tốt Nhất

Ngoài việc bé phát triển thể chất và trí tuệ, chiều cao cũng là một trong số những yếu tố ngày càng được các mẹ quan tâm để con phát triển tầm vóc cao lớn, mẹ đã chọn được cho con sữa phát triển chiều cao nào chưa, cùng tham khảo bài review dưới đây nhé!

1. Sữa Kid Essentials

Sữa Kid Essentials được sáng chế với công thức chuyên biệt, hoàn chỉnh và cân đối giúp trẻ đạt được sự phát triển tối ưu về thể chất và trí tuệ.

Với thành phần protein chủ yếu từ nguồn whey protein cao cấp, dễ tiêu hóa và dễ hấp thu vào cơ thể. Nhờ đó sữa phát triển chiều cao Kid Essentials giúp bé tăng trưởng tốt, khỏe mạnh và tăng cân đều đặn. Các bố mẹ chắc đều biết rằng protein trong sữa có hai loại chính là whey và casein. Đạm casein khi bé ăn vào sẽ kết hợp với thành phần acid có trong dạ dày sẽ kết tủa và nằm lại trong dạ dày lâu hơn, còn đạm whey vì luôn luôn ở trạng thái hòa tan nên được tiêu hóa nhanh hơn rất nhiều. Do đó  dạ dày của bé sẽ được làm rỗng nhanh chóng, giảm nguy cơ trào ngược nên nguồn dinh dưỡng cung cấp cho bé được bảo toàn. Ngoài ra, việc tiêu hóa nhanh chóng cũng giúp bé yêu của bạn tăng cảm giác thèm ăn cho bữa tiếp theo.

Sữa phát triển chiều cao Kid Essentials

Một điểm ưu việt nữa của sữa Kid Essentials là sự có mặt của hai chủng lợi khuẩn Lactobacillus Paracasei và Bifidobacterium Longum. Hai chủng này ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, giúp cân bằng và làm khỏe mạnh hệ vi sinh đường ruột cho bé, nhất là các bé đang hồi phục sau ốm hoặc có điều trị kháng sinh trước đó.

Sữa Kid Essentials còn là nguồn cung cấp chất xơ – một thành phần vô cùng quan trọng trong khẩu phần dinh dưỡng của trẻ, một lần nữa giúp ngăn ngừa táo bón, tăng cường hệ tiêu hóa và làm khỏe mạnh hệ vi sinh đường ruột của bé. Một khi hệ vi sinh vật đường ruột của bé khỏe mạnh, bé sẽ có cơ hội phục hồi nhanh chóng, hiện tượng táo bón cũng giảm rõ rệt, quá trình tiêu hóa và hấp thu thức ăn sẽ tốt hơn. Như vậy bé sẽ bắt nhịp nhanh với chu trình tăng trưởng thể chất và phát triển trí tuệ.

Sữa Kid Essentials còn được bổ sung 27 loại Vitamin và khoáng chất vô cùng thiết yếu. Hệ vitamin và khoáng chất này tập trung toàn diện vào thể chất và trí tuệ cho bé yêu của bạn.

 

Kid Essentials - Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao 

 

Kid Essentials 

 

2. Sữa Royal Ausnz Grow Up Milk Powder for Children

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Grow Up Milk Powder for Children là sữa công thức được thiết kế để hỗ trợ sự phát triển chiều cao cho trẻ trong giai đoạn vàng từ 3-14 tuổi.

Xây dựng công thức giống sữa mẹ nên có vị nhạt “ thanh mát” dễ uống, sữa mát, không gây táo bón.

Bổ sung Hydrolysis Egg yolk powder (bột lòng đỏ trứng gà thủy phân) giúp hấp thụ canxi tối ưu.

Bổ sung Colostrum Basic Protein giúp gắn kết canxi trong xương.

Cung cấp Protein và Vitamin chất lượng cao giúp bé ăn ngon, ngủ ngon. Từ đó, kích thích cơ thể sản sinh hormone tăng trưởng chiều cao, giúp bé đạt được chiều cao tối đa khi trưởng thành.

Hỗ trợ trẻ ăn ngon, ngủ ngon cho để đảm bảo việc phát triển chiều cao tối ưu

Hỗ trợ phát triển não bộ và mắt cho trẻ

Bổ sung GOS, FOS giúp bé tiêu hoá và hấp thu nhanh

Bổ sung kháng thể Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

Nguyên tắc 4 không: Không chất bảo quản, không biến đổi gen, không chất tạo hương, không chất tạo vị.

Sữa Royal Ausnz Grow Up Milk Powder for Children

3. Sữa Royal Ausnz Kids Formula 

Bên cạnh Grow Up, thương hiệu sữa Royal Ausnz còn mang đến cho các bé đang trong độ tuổi phát triển chiều cao vượt trội một sự lựa chọn khác là Kids Formula. Đây là sữa dành cho bé từ 3-18 tuổi, với công thức đặc biệt không chỉ hỗ trợ giúp tăng tốc về chiều cao mà còn đảm bảo cân bằng hệ dưỡng chất khác giúp phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn trí tuệ.

Royal AUSNZ Kids Formula sở hữu công thức chứa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp lấp đầy khoảng trống dinh dưỡng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Hàm lượng Nucleotide, Niacin, Phospho, Chloride giúp thúc đẩy tăng trưởng và phát triển tổng thể.

DHA và AA hỗ trợ sự phát triển của não và tăng cường trí nhớ cũng như khả năng học hỏi tiếp thu của trẻ.

Hàm lượng canxi giúp phát triển hệ xương thúc đẩy tăng cường chiều cao.

Lượng chất xơ dinh dưỡng (FOS) có trong sản phẩm còn kích thích sự tăng trưởng, tăng cường sức khỏe, lợi khuẩn trong hệ thống tiêu hóa. 

Ưu điểm nổi trội của Royal AUSNZ Kids Formula còn có sự góp mặt của chất chống oxy hóa tuyệt vời là Lutein và Bilberry cần thiết cho sự phát triển thị lực; Phosphatidylserine (PS) rất tốt cho sự phát triển trí não và sức khỏe nhận thức.

Sữa Royal AUSNZ Kids Formula

4. Sữa Abbott Grow Gold 3+ Hoa Kỳ

Sữa Abbott Grow Gold 3+ hay còn được nhiều mẹ Việt nhận dạng với cái tên gọi khác là sữa hươu cao cổ, Grow cao cổ… là dòng sản phẩm Công ty sữa Abbott đến từ Hoa Kỳ. Được thành lập 1888, với hơn 130 năm nghiên cứu và phát triển các loại dược phẩm và công nghệ mới để phục vụ chăm sóc và nâng cao sức khỏe con người.

Abbott Grow Gold 3+ cũng là một sản phẩm sữa hỗ trợ bé phát triển chiều cao được đánh giá rất tốt, được nhiều mẹ Việt lựa chọn cho con.

Sữa được thiết kế khoa học với công thức thành phần dinh dưỡng tăng thêm 20% Canxi cùng hàm lượng Vitamin D cao. Tỷ lệ Canxi/Phốt pho theo chuẩn FDA Hoa Kỳ cùng với Protein chất lượng cao, giàu Lysine hỗ trợ hấp thu Canxi cho xương chắc khỏe và giúp phát triển chiều cao của trẻ.

Không những thế, công thức sữa Abbott Grow Gold 3+ còn chứa hệ chất xơ kép Synergy 1 với Inulin và FOS giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ tăng cường hấp thu Canxi và Magiê, 2 khoáng chất quan trọng trong quá trình cấu tạo xương.

Đồng thời, sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa (vitamin A, C, E) trong thành phần dinh dưỡng giúp bé tăng cường sức đề kháng. Sức đề kháng của bé được hỗ trợ bởi hệ thống các tế bào miễn dịch, sức đề kháng tốt sẽ bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các vi trùng và vi sinh vật có hại bên ngoài. 

Và Abbott cũng không quên bổ sung vào công thức sữa Grow Gold 3+ các thành phần DHA, Taurin, Cholin, sắt, kẽm, i-ốt và đồng. Những dưỡng chất quan trọng cho việc phát triển trí tuệ, thị giác và chức năng ghi nhớ của não bộ, hỗ trợ cho sự học hỏi, khám phá, tư duy và nhận thức của bé trong giai đoạn này.

Sữa Abbott Grow

5. Sữa Hikid Premium

Sữa Hikid Premium đến từ Hàn Quốc cũng là một dòng sữa hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao được rất nhiều mẹ lựa chọn cho con. Đây là một dòng sản phẩm cao cấp của tập đoàn ILDONG Hàn Quốc, sữa tách béo phù hợp cho những trẻ hơi bụ bẫm một chút, cần được thúc đẩy tăng chiều cao tối đa.

Sữa Hikid Premium cung cấp đầy đủ dinh dưỡng theo tiêu chuẩn của WHO/FAO CODEX gồm 5 dưỡng chất chính hình thành nền tảng chính cho sự tăng trưởng khỏe mạnh cũng như các loại vitamin và khoáng chất vô cơ. Phù hợp cho bé trong giai đoạn tăng trưởng chiều cao.

Sữa Hikid Premium có đầy đủ các nhân tố tăng trưởng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ từ 1 đến 10 tuổi.

Sữa Hikid

Hikid Premium tạo nền tảng cho sự tăng trưởng của bé bằng cách bổ sung và cân bằng các dưỡng chất cần thiết như các chất axit amino và vô cơ dễ bị thiếu ở giai đoạn tăng trưởng. Hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao, sức khỏe bằng cách thêm các nhân tố có trong sữa non hỗ trợ phát triển cơ và xương cũng như các thành phần chức năng tốt cho trí não, hệ tiêu hóa, miễn dịch, tăng trưởng của trẻ nhỏ.

Sản phẩm Sữa Hikid Premium nguyên chất, tươi ngon được làm từ sữa bò chăn thả tự nhiên 100% , không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo hương vị, nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm khi cho bé sử dụng.

Sữa Hikid Premium dễ dàng tiêu hóa và giúp bé yêu hấp thụ đầy đủ dinh dưỡng. Sữa còn bổ sung thêm các axit béo không no, protein huyết thanh, hỗ trợ hấp thụ các chất vô cơ như canxi.

Thành phần của sữa không chỉ cung cấp 5 dưỡng chất chính cần thiết cho phát triển và tăng trưởng đồng đều của trẻ mà còn tới hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự tăng trưởng của bé.

Thành phần có các chất vô cơ qua trọng như canxi, kẽm, sắt, và axit amino thường bị thiếu trong quá trình tăng trưởng của bé. Những loại dinh dưỡng tăng trọng được tìm thấy trong sữa non như IGF, TGF giúp bé cao lớn và khỏe mạnh so với lứa tuổi.

Với bài review trên, hy vọng mẹ có thể tìm cho bé sữa phát triển chiều cao phù hợp để con phát triển thật khỏe mạnh nhé!

 

Xem thêm:

Sự Thật Về Chất Lượng Sữa Kid Essentials Có Tốt Không?

 

Đang xem: Review 5 Loại Sữa Phát Triển Chiều Cao Cho Bé Trên 3 Tuổi Tốt Nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng