Sự Thật Về Chất Lượng Sữa Kid Essentials Có Tốt Không?

Sự Thật Về Chất Lượng Sữa Kid Essentials Có Tốt Không?

Khi nói đến sữa cho trẻ biếng ăn, giúp bé tăng cân ổn định và khỏe mạnh thì không thể ko nói tới sữa Kid Essentials đang được các mẹ bỉm dành cho sự ưu ái trên rất nhiều các diễn đàn về độ hiệu quả của nó. Vậy sự thật về chất lượng sữa Kid Essentials có tốt không, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Sữa Kid Essentials đến từ đâu?

Sữa Kid Essentials là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nestlé - thương hiệu nổi tiếng trên nhiều quốc gia trên thế giới. Sữa Kid Essentials là sản phẩm sản xuất cho thị trường Úc, Tại thị trường Việt Nam thì sữa được nhập khẩu từ thị trường Úc và phân phối ra thị trường qua các công ty nhập khẩu.

Sản phẩm sữa Kid Essentials bản chất là dòng sữa cao năng lượng, được nghiên cứu đặc trị dành riêng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng từ 1-10 tuổi.

Sữa Kid Essentials

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa Kid Essentials

Sữa Kid Essentials là sản phẩm đặc chế được bổ sung đầy đủ với 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Vì vậy trong 1 ly sữa Kid Essentials ăn kèm với một loại bánh có chứa tinh bột đã có thể cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho bé mỗi ngày.

Thành phần dinh dưỡng sữa Kid Essentials gồm đạm Whey, chất béo được chiết xuất từ các laoij hạt dầu cao cấp gồm hạt hướng dương, hạt cải, ngoài ra còn bổ sung thêm chất béo MCT đặc biệt dễ hấp thu, các vitamin nhóm B(B1, B2, B6 và B12..) khoáng chất kẽm, sắt, magie …, Prebiotic chất xơ, canxi, vitamin D3…

Đạm whey trong sữa Kid Essentials là một loại đạm whey protein cao cấp, dễ tiêu hóa và dễ hấp thu vào cơ thể bé giúp bé dễ hấp thụ và tăng sự tổng hợp protein, hơn nữa còn có tác dụng làm trống dạ dày nhanh nên hạn chế trào ngược, đồng thời không ảnh hưởng đến cảm giác thèm ăn bữa tiếp theo của bé

Thành phần của sữa Kid Essentials còn chứa hàm lượng của 2 lợi khuẩn có lợi cho tiêu hóa chính là bifidobateria và lactobacillus. Tác dụng của lợi khuẩn có lợi là chúng sẽ bám vào thành ruột dạ dày từ đó ức chế các vi khuẩn có hại bằng việc sinh ra các enzym để tiêu diệt vi khuẩn có hại khi chúng tiếp xúc với thành ruột. Từ đó giúp tăng cường miễn dịch cho hệ tiêu hóa, giúp phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Chính nhờ những lợi khuẩn có trong sữa sẽ giúp trẻ tránh được tình trạng táo bón, khó tiêu, đầy bụng tốt nhất, kích thích cảm giác thèm ăn ở trẻ.

Thành phần sữa Kid Essentials rõ ràng trên bao bì

3. Công dụng của sữa cao năng lượng Kid Essentials

Với hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ khoa học từ công thức độc quyền của thương hiệu đến từ Úc với 27 loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của trẻ giúp trẻ ăn ngon và lên cân, đây chính là lý do khiến các mẹ đều phát “sốt” khi cho con dùng sữa Kid Essentials với những công dụng vượt trội sau đây:

  • Điểm nổi bật nhất trong sữa Kid Essentials chính là bổ sung hàm lượng men tiêu hóa rất cao.

  • Các lợi khuẩn probiotic có thể giúp hấp thụ thực phẩm qua ruột bằng cách kích thích sự chuyển động perystalt và đẩy nhanh sự phân hủy thực phẩm.

  • Sữa còn có thể làm bữa ăn thay thế kèm theo chút bánh chứa tinh bột giúp trẻ biếng ăn có được bữa ăn dinh dưỡng, đủ chất đề duy trì hoạt động và phát triển của cơ thể.

  • Giúp bé tăng cân khoa học, an toàn, đầy đủ dưỡng chất để phát triển trí tuệ và thể chất

  • Các khoáng chất như canxi, phốt pho kết hợp với vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, trẻ phát triển chiều cao tối đa.

  • Các vitamin nhóm B trong đó có vitamin B1 có tác dụng đồng hóa đường, giúp trẻ ăn ngon miệng và tạo ra năng lượng.

  • Vitamin B6, cùng vitamin A, Kẽm, Magie giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch tự nhiên ở trẻ, giúp trẻ nhẹ cân tăng sức đề kháng chống lại vi khuẩn gây bệnh từ môi trường bên ngoài.

  • Trong sữa Kid Essentials có chứa Taurin, Cholin, vitamin B12, duy trì phát triển hệ thần kinh khỏe mạnh, giúp trí não trẻ phát triển toàn diện.

  • Vitamin A, dầu cá giúp phát triển thị giác, cho trẻ có đôi mắt sáng ngời.

  • Chất xơ Inulin giúp loại bỏ các triệu chứng táo bón, đầy bụng,… giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

  • Đây chính là lý do nhiều mẹ cho rằng sữa Kid Essentials rất mát, ngay cả khi cơ địa của trẻ nóng cũng không bị táo bón.

  • Các mẹ bổ sung sữa Kid Essentials vào khẩu phần ăn hàng ngày của con sẽ giúp con bắt kịp đà tăng trưởng thoát khỏi tình trạng biếng ăn, nhẹ cân.

Bổ sung dưỡng chất cao giúp trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng, phục hồi khỏe mạnh phát triển bắt nhịp với lứa tuổi

4. Đối tượng sử dụng sữa Kid Essentials

Sữa Kid Essentials là sản phẩm đặc chế cho trẻ từ 1-10 tuổi có vấn đề liên quan tới cân nặng, suy dinh dưỡng hay trẻ cần phục hồi sức khỏe sau ốm tốt nhất.

Sữa còn hỗ trợ tốt cho những trẻ có hiện tượng biếng ăn, chán ăn có đầy đủ dưỡng chất để duy trì và phát triển cơ thể tốt nhất.

Kid Essentials dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi

5. Đánh giá ưu điểm nhược điểm của sữa Kid Essentials

Dưới đây là phần đánh giá chi tiết ưu điểm và nhược điểm của sữa Kid Essentials

Ưu điểm:

  • Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể phát triển và phục hồi tốt

  • Sữa giúp tăng cân tốt cho những bé có nhu cầu tăng cân.

  • Sữa có vị ngọt nhẹ, thơm ngậy nhưng không gây ngấy kích thích trẻ uống tốt hơn

  • Sữa chứa nhiều lợi khuẩn có lợi dễ uống, hấp thụ dễ dàng, không gây nôn trớ đầy bụng

  • Cách pha sữa dễ dàng không quá khó khăn

  • Sữa được nhập khẩu chính ngạch, dễ mua mà đảm bảo hàng chuẩn

Nhược điểm

  • Sữa có giá thành hơi cao hơn so với các dòng sữa nhập khác

  • Sữa là dòng cao năng lượng vì vậy khi sử dụng bố mẹ cần lưu ý đến đối tượng sử dụng

Kid Essentials giúp trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ăn ngon và hấp thụ tốt

6. Sữa Kid Essentials có tốt không?

Như phần trên các bạn theo dõi thì các mẹ cũng thấy được thành phần dinh dưỡng có trong sữa Kid Essentials cũng như tác dụng của sữa đối với sự phát triển của trẻ. Hơn thế nữa thì sữa Kid Essentials còn là một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ một thương hiệu nổi tiếng, đã có nhiều năm kinh nghiệm trọng thị trường dinh dưỡng chăm sóc cho trẻ nhỏ.

Sữa Kid Essentials còn được coi là một bữa ăn dinh dưỡng giúp những trẻ có hiện tượng nhẹ cân, biếng ăn, hoặc sau ốm phục hồi sức khỏe tốt nhất.

Sữa Kid Essentials không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương liệu nhân tạo nên rất an toàn cho sức khỏe.

Sữa Kid Essentials Úc có hương vị vani vô cùng thơm ngon và dễ uống, vị ngọt dịu, sánh nhẹ không tạo cảm giác ngấy khi uống. Hầu như các bé đã từng uống qua dòng sữa này đều rất yêu thích mùi vị của sữa.

Vì vậy sữa Kid Essentials là một sản phẩm hỗ trợ tốt. Nếu như bố mẹ biết cách sử dụng hợp lý cho trẻ thì sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp có được tiền đề cho sự phát triển trong những năm đầu đời.

Kid Essentials có hương vị được đa số các bé yêu thích (hình minh họa)

7. Sữa Kid Essentials có giá bao nhiêu?

Trên thị trường sữa Kid Essentials đang được bày bán với giá tham khảo dao động trong khoảng từ 600.000vnd- 625.000vnđ/hộp. giá này phụ thuộc vào từng thời điểm nhập hàng, cũng như tùy vào từng shop nhập hàng theo hình thức khác nhau.

Vì hiện tại trên thị trường Việt Nam có cả dòng sữa Kid Essentials nhập khẩu chính ngạch và sữa Kid Essentials được xách tay từ Úc về. Thường các sản phẩm xách tay có giá mềm hơn so với dòng nhập khẩu.

Hiện tại, Kid Essentials đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại VN thông qua công ty HC Pharma. Sản phẩm được bán rộng rãi trên Tiki, Lazada, chuỗi Con Cưng, Kids Plaza, Amilk.

Mua sữa Kid Essentials chính hãng tại Amilk

8. Sữa Kid Essentials mua ở đâu uy tín?

Sữa Kid Essentials được nhập khẩu cũng như xách tay về Việt Nam rất nhiều, các mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm sữa ở các cửa hàng sữa bỉm, hay các đại lý, chuỗi siêu thị sữa Sữa Kid Essentials được nhập khẩu cũng như xách tay về Việt Nam rất nhiều.

Tuy nhiên thị trường sữa khá phức tạp các mẹ nên chú ý các vấn đề sau khi lựa chọn sữa cho trẻ:

  • Sữa đã có giá niêm yết dao động như trên, vì vậy nếu giá rẻ hơn quá nhiều thì mẹ nên đặt cầu hỏi

  • Nếu mua hàng trực tiếp cố gắng chọn những địa chỉ uy tín

  • Nếu mua online trên các trang thương mại điện tử thì mẹ cũng chú ý chọn những shop đánh dấu uy tín, các shop 5 sao hoặc các shop mall hàng chính hãng.

Một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp bé phát triển tốt cả về thể chất và tinh thần, cho bé mau khôn lớn như kỳ vọng của cha mẹ!

Mua sữa Kid Essentials đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại VN thông qua công ty HC Pharma. Sản phẩm được bán rộng rãi trên Tiki, Lazada, chuỗi Con Cưng, Kids Plaza, Amilk.

 

Kid Essentials - Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao 

 

Kid Essentials 

Xem thêm:

 

Sự Thật Về Chất Lượng Sữa Kid Essentials Có Tốt Không?

 

Đang xem: Sự Thật Về Chất Lượng Sữa Kid Essentials Có Tốt Không?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng