5 Công Dụng Sữa Kid Essentials Dành Cho Trẻ Biếng Ăn Chậm Lớn

5 Công Dụng Sữa Kid Essentials Dành Cho Trẻ Biếng Ăn Chậm Lớn

Sữa dinh dưỡng Kid Essentials Úc là sản phẩm “con cưng” của thương hiệu Nestle – một thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu tại Úc. Nestle là hãng sữa quá nổi tiếng trên toàn thế giới với các loại sữa bột công thức. Sự xuất hiện của sữa Kid Essentials trên thị trường thực sự đã khiến cho nhiều bậc phụ huynh “phát sốt” bởi hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ khoa học của nó. 5 công dụng sữa Kid Essentials dành cho trẻ biếng ăn chậm lớn có trong bài viết dưới đây

1. Giới thiệu sữa Kid Essentials

Sữa Kid Essentials của Nestle với 150 năm kinh nghiệm về Dinh Dưỡng Trẻ nhỏ, Nestle không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng và giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ, mà còn đồng hành cùng các bà mẹ theo đuổi những gì tốt đẹp nhất vì sự khởi đầu khỏe mạnh cho con. Hoạt động với sứ mệnh ‘Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn’. Các chuyên gia Nestle luôn cố gắng trong công cuộc nghiên cứu, nhằm mang đến loại cho bé những sản phẩm tốt nhất. 

Sữa Kid Essentials là sản phẩm dinh dưỡng thuộc Nestle. Sản phẩm không chỉ sở hữu công thức dinh dưỡng chất lượng, mà còn đạt chứng nhận an toàn với sức khoẻ của con yêu. Kid Essentials phù hợp với các bé biếng ăn, chậm tăng cân trong độ tuổi từ 1-10 tuổi, giúp con nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng. 

Sữa Kid Essentials

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho các bé từ 1 đến 10 tuổi

  • Trọng lượng: 850g

  • Hãng sản xuất: Nestle

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa Kid Essentials

Sữa Kid Essentials cho bé 1 – 10 tuổi có thành phần dinh dưỡng cụ thể như sau:

  • Các vitamin cần thiết cho bé: vitamin A, B1, B2, B12, C, D3, E, Calcium Pantothenate, Niacin, acid folic.

  • Maltodextrin (chiết xuất từ ngô), protein sữa (whey, potassium caseinate), sucrose, dầu thực vật (dầu hạt cải, dầu hướng dương), medium chain triglycerides.

  • Các khoáng chất: calcium carbonate, sodium phosphate, calcium chloride, ferrous sulphate, magnesium chloride, zinc sulphate, copper sulphate, manganese sulphate, potassium iodide, chromium chloride, sodium selenate, sodium molybdate.

  • Prebiotic chất xơ (inulin, fructo- oligosaccharides), chất chống rung (414), chất nhũ hóa (đậu nành lecithin), food acid (E330), choline bitartrate, flavour (vanilla).

  • Dầu cá, men tiêu hóa Probiotic (lactobacillus paracasei, bifidobacterium longum), taurine, L-Carnitine.

Sữa Kid Essentials

3. 5 công dụng sữa Kid Essentials dành cho trẻ biếng ăn chậm lớn

3.1 Sữa đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân

Sữa Kid Essentials Nestle bổ sung nhiều dưỡng chất, năng lượng, đặc biệt phù hợp với các trẻ biếng ăn, chậm lớn và các bé có một hệ tiêu hoá kém.

Thành phần đạm Whey có trong sữa Kid Essentials giúp bé có thể hấp thụ một cách dễ dàng và thẳng vào máu và tới các mũi cơ giúp lấy lại phần cơ bắp bị mất đi. Thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ nhỏ.

Chất béo có trong sữa Kid Essentials được chiết xuất từ thực vật cao cấp có thể kể đến như dầu hướng dương, dầu hạt cải. Nổi bật trong đó là chất béo MCT mà bé có thể hấp thụ một cách nhanh chóng. Đặc biệt tốt cho các bé biếng ăn, chậm lớn, nhẹ cân, trẻ gặp vấn đề về khả năng hấp thu chất béo, trẻ chậm tiêu hoá. Chất béo MCT giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, trong đó có não bộ.

Sữa bổ sung các Vitamin nhóm B, trong đó có Vitamin B1 có tác dụng đồng hoá đường, kích thích bé ăn ngon miệng, tạo cảm giác thèm ăn và tạo ra năng lượng.

3.2 Giúp trí não phát triển toàn diện

Sữa Kid Essentials bổ sung Taurin, Cholin, vitamin B12 giúp bé có một hệ thần kinh khỏe mạnh, hỗ trợ phát triển trí não một cách toàn diện.

Sữa bổ sung Vitamin A và dầu cá giúp bé phát triển thị giác, để bé có một đôi mắt sáng ngời.

3.3 Giúp bé phát triển chiều cao tối đa

Sữa Kid Essentials bổ sung các chất khoáng thiết yếu như: Canxi, Phốt Pho kết hợp cùng Vitamin D3 giúp bé có một hệ xương chắc khỏe, giúp bé phát triển chiều cao một cách tối đa. Tuy nhiên thì Kid Essentials không phải là một trong những dòng sữa tăng chiều cao tốt nhất cho bé.

3.4 Tốt cho hệ tiêu hoá

Đặc điểm nổi bật nhất của sữa Kid Essentials Nestle chính là việc sữa bổ sung cho cơ thể một hàm lượng men tiêu hoá rất cao. Tốt cho hệ tiêu hoá của bé.

Trong thành phần sữa Kid Essentials Nestle có chứa một hàm lượng probiotic bifidobacteria, chúng có tác dụng bám vào thành ruột non, ức chế hoạt động của các vi khuẩn có hại, làm khỏe mạnh hệ vi sinh đường ruột cho bé, tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hoá.

Sữa Kid Essentials bổ sung Vitamin B6, Vitamin A cùng Kẽm, Magie hỗ trợ chức năng của hệ thống miễn dịch tự nhiên ở trẻ. Giúp tăng sức đề kháng để chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh từ môi trường ngoài.

Sữa bổ sung chất xơ bao gồm fructo oligosaccharides và Inulin giúp loại bỏ triệu chứng táo bón, đầy hơi…để bé có một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh nhất. Từ đó giúp mẹ và bé có thể giải quyết tận gốc tình trạng biếng ăn, kích thích sự thèm ăn và bé ăn ngon miệng hơn.

Sữa Kid Essentials

3.5 Hương vị thơm ngon, dễ uống

Với vị ngọt, mát vừa phải phù hợp với khẩu vị của bé từ 1 tuổi. Sữa có vị thơm, không ngấy mà mẹ có thể tham khảo cho bé.

4. Hướng dẫn pha sữa Kid Essentials đúng cách

Cách pha sữa Kid Essentials Úc khá đơn giản, mẹ chỉ cần làm theo từng bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Vệ sinh bình/cốc pha sữa cùng các dụng cụ liên quan sạch sẽ. Tốt nhất mẹ nên sử dụng các sản phẩm nước rửa bình sữa tự nhiên, tốt nhất để đảm bảo an toàn cho bé.

Bước 2: Ngâm đồ dùng pha sữa cho bé trong nước sôi khoảng 5 phút để khử trùng hoặc mẹ có thể sử dụng máy tiệt trùng đồ pha sữa.

Bước 3: Đong 7 thìa sữa gạt ngang (tương đương 55g sữa bột) đem pha với 210ml nước nước ở nhiệt độ phòng (từ 30- 35 độ C) > Lắc đều là mẹ sẽ thu được 250ml sữa (250kcal). Tùy vào nhu cầu của bé mà mẹ điều chỉnh lượng cũng như số lần uống sữa trong ngày của bé.

  • Không nên cho bé uống sữa đã quá 4h pha chế

  • Nên sử dụng sữa trong 4 tuần mở nắp hộp

5. Một số thắc mắc khi sử dụng sữa Kid Essentials - Sữa Kid Essentials có tăng cân không?

Như khuyến cáo từ nhà sản xuất thì sữa Kid Essentials là sản phẩm đặc chế phù hợp với trẻ nhẹ cần có nhu cầu tăng cân. Vì vậy sữa Kid Essentials rất phù hợp với trường hợp trẻ muốn tăng cân.

Tuy nhiên, việc sử dụng sữa có thể tăng cân được nhiều hay ít thì còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như: sữa có hợp với cơ địa của từng bé không, cách sử dụng sữa có đúng không… Thậm chí là sản phẩm mẹ mua có là hàng chuẩn hay không….

Sữa là sản phẩm hỗ trợ vì vậy muốn đạt được hiệu quả cũng cần có thời gian, để cơ thể thích ứng và hấp thụ được các dinh dưỡng có trong sữa, mới giúp cơ thể phục hồi và phát triển được.

Vậy nên nếu mẹ đã nữa chọn sản phẩm sữa Kid Essentials để giúp bé tăng cân thì cần phải kiên trì đừng đổi nhiều loại sữa cùng lúc sẽ không đạt được hiệu quả mà chỉ làm tác dụng ngược lại, gây hại cho hệ tiêu hóa của bé.

Kid Essentials được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại VN thông qua công ty HC Pharma. Sản phẩm được bán rộng rãi trên Tiki, Lazada, chuỗi Con Cưng, Kids Plaza, Amilk.

 

Kid Essentials - Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao 

 

Kid Essentials 

Xem thêm:

 

Top 8 Lợi Ích Của Việc Cho Bé Uống Sữa Kid Essentials Hàng Ngày

Review 5 Loại Sữa Phát Triển Chiều Cao Cho Bé Trên 3 Tuổi Tốt Nhất

Đang xem: 5 Công Dụng Sữa Kid Essentials Dành Cho Trẻ Biếng Ăn Chậm Lớn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng