Top 8 Lợi Ích Của Việc Cho Bé Uống Sữa Kid Essentials Hàng Ngày

Top 8 Lợi Ích Của Việc Cho Bé Uống Sữa Kid Essentials Hàng Ngày

Sữa Kid Essentials hiện nay được rất nhiều bà mẹ tin tưởng sử dụng cho bé, với xuất xứ từ tập đoàn uy tín Nestle, Kid Essentials là sản phẩm sữa công thức đặc chế dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi. Lý do nào khiến các mẹ tin tưởng Kid Essentials như vậy, cùng xem top 8 lợi ích của việc cho bé uống sữa Kid Essentials 850g hàng ngày nhé!

1. Mẹ đã biết về sữa Kid Essentials

Kid Essentials là dòng sữa cao năng lượng với công thức độc quyền từ Nestlé, hàm lượng dinh dưỡng được thiết kế một cách khoa học, cân đối cho nên chỉ cần bổ sung một lượng nhỏ sữa Kid Essentials cũng có thể cung cấp được đầy đủ dinh dưỡng, lượng calo cần thiết giúp con tăng cân khỏe mạnh mỗi ngày. 

Sữa Kid Essentials 850g đặc chế dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi chậm ăn, biếng ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng, cần phục hồi sau ốm.

Sữa Kid Essentials 850g

2. Top 8 lợi ích của việc cho bé uống sữa Kid Essentials

2.1 Sữa Kid Essentials giúp tăng khả năng hấp thu của trẻ

Sữa Kid Essentials chứa hàm lượng cao đạm Whey - là thành phần quan trọng có trong sữa mẹ giúp trẻ dễ hấp thụ dinh dưỡng qua ruột một cách nhanh chóng, giúp tăng cường thể lực, tăng cường khả năng phục hồi.

Nếu thiếu đạm Whey thì cơ thể bé không đủ dinh dưỡng để nuôi cơ bắp, phát triển trí não toàn diện.

  • Đạm WHEY dễ hấp thụ vào máu giúp tái tạo tế bào nhanh hơn, cung cấp năng lượng ban đêm cho trẻ phát triển.

  • Đạm WHEY còn giúp trẻ giảm táo bón, giảm dị ứng và phát triển khỏe mạnh dài lâu.

2.2 Sữa Kid Essentials giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Kid Essentials bổ sung 2 lợi khuẩn bifidobacteria và lactobacillus sẽ bám vào thành ruột non có tác dụng ức chế các vi khuẩn có hại, củng cố lại hệ đường ruột giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa mọi mầm mống gây bệnh từ ngoài môi trường.

Từ đó, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ăn uống hấp thu tốt.

2.3  Giúp trí não phát triển toàn diện

Sữa Kid Essentials bổ sung Taurin, Cholin, vitamin B12 giúp bé có một hệ thần kinh khỏe mạnh, hỗ trợ phát triển trí não một cách toàn diện.

Sữa bổ sung Vitamin A và dầu cá giúp bé phát triển thị giác, để bé có một đôi mắt sáng ngời.

2.4 Giúp bé phát triển chiều cao tối đa

Sữa Kid Essentials bổ sung các chất khoáng thiết yếu như: Canxi, Phốt Pho kết hợp cùng Vitamin D3 giúp bé có một hệ xương chắc khỏe, giúp bé phát triển chiều cao một cách tối đa. 

Sữa Kid Essentials 850g

2.5 Giúp bé có một đôi mắt sáng và trí tuệ thông minh 

Sữa Kid Essentials có bổ sung tổng hợp 27 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa tế bào cơ thể, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn. Vitamin A, ALA, DHA hỗ trợ phát triển trí não là những chất quan trọng giúp cho trẻ có một đôi mắt sáng và trí tuệ thông minh, nhanh nhạy.

2.6 Chất béo từ thực vật giúp trẻ không bị táo bón 

Chất béo trong Kid Essentials đều chiết xuất từ thực vật cao cấp như: dầu hướng dương, dầu hạt cải. Đặc biệt chất béo MCT được hấp thu rất nhanh, vô cùng có lợi cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân hoặc những trẻ có tình trạng hấp thu chất béo, trẻ chậm tiêu hóa.

Dầu thực vật có những công dụng sau:

  • Nguồn cung omega 3

  • Tốt cho tim mạch

  • Cải thiện thị lực

  • Tăng sức đề kháng

  • Tăng cân và phát triển chiều cao cho bé

2.7 Hương vị thơm ngon, dễ uống

Với vị ngọt, mát vừa phải phù hợp với khẩu vị của bé từ 1 tuổi, hầu như bé nào đã uống qua đều cảm thấy yêu thích. Sữa có vị thơm, không ngấy mà mẹ có thể tham khảo cho bé.

2.8 Giá cả đi đôi với chất lượng

Với giá thành dao động từ 625.000 1 hộp sữa Kid Essentials 850g đi kèm với những công dụng tối ưu cho trẻ lười ăn, chậm ăn, biếng ăn, suy dinh dưỡng, phục hồi sau ốm là một mức giá đáng để đầu tư cho bé phải không nào.

3. Cách pha sữa Kid Essentials

  • Nước dùng để pha sữa phải đun sôi để nguội ở 40 độ C (để men tiêu hóa probiotic hoạt động tốt nhất).

  • Pha 7 thìa sữa Kid (tương đương 55g) gạt ngang với 210ml nước ấm từ 37 đến 40 độ C.

  • Nước pha sữa quá nóng sẽ làm hỏng (phân hủy) chất dinh dưỡng có trong sữa. Nếu quá nguội, sữa sẽ khó tan, có thể anh hưởng đến hương vị của sữa sẽ là nguyên nhân khiến bé bị đầy bụng khó tiêu.

  • Trong khi đó, nếu pha quá ít nước thì bé sẽ bị thiếu nước

  • Ngược lại, nếu pha quá nhiều nước thì không đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bé.

Sữa Kid Essentials 850g

4. Mua sữa Kid Essentials chính hãng ở đâu

Là hàng nhập khẩu vì vậy không tránh khỏi việc mẹ mua phải hàng giả, hàng nhái, vậy mua sữa Kid Essentials 850g ở đâu uy tín.

Công ty HC Pharmaceuticals Ltd. chuyên cung cấp các sản phẩm dược phẩm, vitamin và sữa nhập khẩu chính thức từ nhà sản xuất (Úc, New Zealand, Mỹ, Thụy Sĩ, Hà Lan).

HC pharmaceuticals cam kết hàng hóa chất lượng đạt tiêu chuẩn đã đăng ký và tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính thức từ nhà sản xuất.

Amilk.vn là một đơn vị thành viên trực thuộc công ty dược phẩm HC (HC Pharmaceuticals Ltd.) chuyên phân phối sữa Kid Essentials 850g được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại VN thông qua công ty HC Pharma. Sản phẩm được bán rộng rãi trên Tiki, Lazada, chuỗi Con Cưng, Kids Plaza, Amilk.

Với 8 lợi ích trên ba mẹ nên chọn sữa Kid Essentials 850g, hy vọng sẽ giúp ích cho các ba mẹ có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Kid Essentials sẽ là lựa chọn sáng suốt và lâu dài của ba mẹ, là bạn đồng hành tin cậy trên quá trình phát triển của con.

 

Kid Essentials - Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao 

 

Kid Essentials 

 

Xem thêm:

Sự Thật Về Chất Lượng Sữa Kid Essentials Có Tốt Không?

 

Đang xem: Top 8 Lợi Ích Của Việc Cho Bé Uống Sữa Kid Essentials Hàng Ngày

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng