Sữa Nào Giúp Bé Tăng Cân? Top 10 Sữa Tăng Cân Cho Bé Tốt Nhất 2022

Sữa Nào Giúp Bé Tăng Cân? Top 10 Sữa Tăng Cân Cho Bé Tốt Nhất 2022

Chăm sóc và nuôi dạy trẻ nhỏ là một công việc không hề dễ dàng. Nó sẽ giúp trẻ có thể trạng tốt để phát triển trí tuệ và luôn khỏe mạnh. Nhất là đối với các bé biếng ăn, thấp còi và suy dinh dưỡng. Đây là một trong những vấn đề khiến rất nhiều bậc cha mẹ phải đau đầu. Thấp còi, chậm tăng cân, lười ăn sẽ dẫn tới tình trạng suy dinh dưỡng và ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển toàn diện trẻ.

Bé chậm tăng cân ăn mãi không lớn? Sữa giúp bé tăng cân nào tốt? Bạn đừng quá lo lắng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số kiến thức bổ ích về cách tăng cân cũng như các loại sữa giúp bé tăng cân tốt nhất giúp trẻ đạt cân nặng chuẩn.

1. Có nên sử dụng sữa giúp bé tăng cân không?

Ngoài việc các mẹ phải điều chỉnh chế độ ăn uống cho con đa dạng đầy đủ 4 nhóm chất đạm, chất béo, chất bột, Vitamin và khoáng chất. Cho bé vận động nhiều để ăn ngon miệng hơn, ngủ đủ giấc, kết hợp sử dụng thêm sữa giúp bé tăng cân để cung cấp thêm dưỡng chất cho sự phát triển của bé.

Nỗi lo của nhiều bà mẹ khi con chậm lớn

2. Những sai lầm thường gặp khi mẹ muốn tăng cân cho con 

Chăm con có lẽ là điều khó nhất đối với những người lần đầu làm mẹ, nhất là khi con bạn không được mạnh khỏe, chậm lớn, không tăng cân như những đứa trẻ khác càng làm bạn đau đầu hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài sai lầm các mẹ Việt vẫn thường hay làm khiến cho bé chậm tăng cân để giúp bé tăng cân nhanh hiệu quả hơn nhé.

2.1 Tắm ngay sau khi ăn

Cơ thể của bé cũng giống như người lớn chúng ta, khi bạn cho bé tắm ngay sau khi ăn sẽ khiến quá trình tiêu hóa và sự trao đổi chất của bé bị chậm lại, dễ dẫn đến tình trạng nôn mửa, khó tiêu, táo bón,… Bạn chỉ nên cho bé tắm sau khi ăn khoảng 1-2 giờ.

2.2 Trộn sữa vào nhiều loại nước

Khi bạn nấu cháo, nấu cơm cho bé ăn thì có thể trộn nhiều loại thức ăn để làm phong phú bữa ăn cho bé nhưng khi cho bé uống sữa bạn không nên trộn thêm các loại nước trái cây, nước ép rau,… Vì như vậy sẽ làm bé dễ bị tiêu chảy và còn phá hỏng những chất dinh dưỡng có sẵn trong sữa nữa.

Đối với các bé tăng cân chậm bạn nên tìm hiểu một loại sữa giúp bé tăng cân để hỗ trợ phần dinh dưỡng mà bé còn thiếu trong bữa ăn và giúp bé tăng cân hiệu quả hơn. 

2.3 Không lạm dụng khoai tây – cà rốt, nước hầm xương

Khoai tây, cà rốt giàu chất dinh dưỡng nhưng các loại quả khác, các loại rau khác nhau lại chứa nhiều chất dinh dưỡng khác nhau mà khoai tây, cà rốt không có, do đó nên cho bé ăn đa dạng các loại rau củ, thay đổi thường xuyên giúp bé nhận đủ dưỡng chất hơn, thay vì ngày nào cũng cho bé ăn khoai tây, cà rốt.

Bạn đừng lầm tưởng nước hầm xương có nhiều chất bổ, thật ra nước hầm xương nhiều mỡ và chỉ có vị ngọt, còn phần dinh dưỡng chỉ nằm trong xác thịt cá. Chính vì thế không nên chỉ cho trẻ ăn nước hầm xương mà phải cho ăn cả xác thịt, cá.

2.4 Cho bé ăn uống thất thường

Không nên để bé quá đói đến nỗi khóc thét lên thì mới cho con ăn, làm như vậy sẽ hại bao tử của con. Bạn cũng không nên cho bé ăn vào lúc bé đang còn no vì như vậy sẽ làm bé chán ăn. Tốt nhất là nên tập cho bé ăn uống đúng giờ, đúng bữa để quá trình tiêu hóa và hấp thụ được diễn ra tốt hơn.

Lưu ý, không nên cho bé uống nước, uống sữa hay ăn vặt trước giờ cơm vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến việc hấp thu và làm bé quá no không thể ăn bữa chính được nữa.

Cho con ăn vặt trước giờ cơm khiến trẻ chán ăn

2.5 Chế độ dinh dưỡng không hợp lý

Bạn đã biết bé cần có chế độ ăn uống như thế nào là hợp lý chưa? Các bé cần được bổ sung 4 nhóm chất cần thiết sau: Bột đường, chất đạm, chất béo, vitamin – khoáng chất.

Bạn không nên hâm đi hâm lại đồ ăn, như vậy sẽ làm mất hết các chất dinh dưỡng có trong thức ăn, nhất là rau xanh. Hãy cố gắng thu xếp thời gian để có được những bữa ăn an toàn cho con bạn nhé.

Hạn chế cho bé ăn các loại cháo dinh dưỡng bày bán ở vỉa hè không rõ nguồn gốc vì các loại cháo này không đủ chất dinh dưỡng và còn gây ra các dị ứng không đáng có cho bé.

2.6 Chọn sữa giúp bé tăng cân không đúng chuẩn

Đây chính là nguyên nhân quan trọng nhất bởi ngoài đường ăn uống các bé bổ sung dưỡng chất bằng uống sữa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa. Tuy nhiên, không phải bất kỳ sản phẩm sữa nào tốt cũng đều giúp bé có thể tăng cân đều. Ví dụ như, có nhiều dòng sữa thiên về làm tính năng hỗ trợ đường ruột, sức đề kháng, giúp bé không bị táo bón, tiêu chảy. Cũng có nhiều loại sữa bổ sung DHA, Canxi,…

Chọn sữa phù hợp với trẻ

Do đó, nếu con thuộc diện nhẹ cân, thấp còi thì mẹ cần phải đọc và tìm hiểu kỹ trước khi mua sữa cho bé. Với những bé đang bị thấp còi, suy dinh dưỡng thì cần tìm dòng sữa giúp bé tăng cân có thành phần chuyên biệt để giúp con tăng cân, phát triển toàn diện.

3. Top 10 sữa giúp bé tăng cân tốt nhất 2022

  • 3.1 Sữa Nutren Junior

Thương hiệu: Nestle

Xuất xứ: Thụy sỹ

Trọng lượng: 800g

Sữa Nutren Junior

  • 3.2 Sữa Kid Essentials

Thương hiệu: Nestle

Xuất xứ: Singapore

Trọng lượng: 850g

Giá tham khảo: 625.000 vnđ

Giới thiệu

Cùng với sữa Nutren Junior thì sữa bột công thức Kid Essentials cũng là con cưng của thương hiệu Nestle. Có mặt trên thị trường tiêu dùng của người Việt đã nhiều năm, nhưng chưa bao giờ sữa Kid Essentials hết hot. Khi cho con sử dụng sản phẩm này, các bậc phụ huynh đều nhận thấy được sự thay đổi tích cực về chiều cao, cân nặng của con qua từng ngày.

Là dòng sữa cao năng lượng với công thức độc quyền, chuyên biệt giúp bé tăng cân, hàm lượng dinh dưỡng được thiết kế một cách khoa học, cân đối cho nên chỉ cần bổ sung một lượng nhỏ. Sữa Kid Essentials cũng có thể cung cấp được đầy đủ dinh dưỡng, lượng calo cần thiết giúp con tăng cân khỏe mạnh mỗi ngày.

Sữa Kid Essentials

3.3. Mama sữa non Colos Multi A0

Thương hiệu: Mama Sữa Non

Xuất xứ: Hoa Kỳ 

Sữa colos multi

3.4 Sữa Pediasure

Thương hiệu: Abbott

Xuất xứ: Mỹ, Úc, Hà Lan, Singapore

Trọng lượng: 850g

Sữa Pediasure

3.5 Sữa Nutrini drink

Thương hiệu: Nutricia

Xuất xứ: Đức

Trọng lượng: 400g

Sữa Nutrini drink

3.6 Sữa similac grow and gain

Thương hiệu: Abbott

Xuất xứ: Mỹ

Trọng lượng: 400g

Sữa similac grow and gain

3.7 Sữa nido nắp đỏ

Thương hiệu: Nestle

Xuất xứ: Mexico

Trọng lượng: 1,6Kg

Sữa Nido nắp đỏ

3.8 Sữa a2 Úc

Thương hiệu: A2

Xuất xứ: Úc

Trọng lượng: 850g

Sữa a2 Úc

3.9 Sữa Synolac

Thương hiệu: Synolac

Xuất xứ: Việt Nam

Trọng lượng: 800g

Sữa Synolac

3.10 Sữa grow plus đỏ của nutifood

Thương hiệu: Nutifood

Xuất xứ: Việt nam

Trọng lượng: 900g

Sữa grow plus đỏ

4. Tại sao nên dùng sữa giúp bé tăng cân Kid Essentials?

Nếu mẹ đang muốn tìm hiểu và lựa chọn cho con yêu một dòng sữa giúp bé tăng cân thực sự hiệu quả chứ không phải chỉ là những lời quảng cáo như các nhà sản xuất đã đưa ra, vậy thì mẹ đừng nên bỏ qua dòng sữa cao năng lượng Kid Essentials Úc vì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà mẹ đang cần tìm.

Phải nói rằng, hiếm thấy dòng sữa giúp bé tăng cân nào mà được các mẹ bỉm sữa review và khen ngợi trên các nhóm hội, các diễn đàn, facebook nhiều đến vậy như Kid Essentials. Có đến 98% những mẹ đã cho con dùng qua sữa đều đánh giá sữa có hương vị rất thơm và dễ uống chứ không bị ngọt quá như các sữa khác, con trộm vía tăng cân trông thấy và không còn tình trạng biếng ăn nữa.

Khác biệt hoàn toàn so với những loại sữa thông thường khác. Sản phẩm Kid Essentials có chứa tới 27 loại vitamin và khoáng chất quan trọng. Vô cùng cần thiết cho một đứa trẻ phát triển ở giai đoạn 1-10 tuổi. Vậy phụ huynh không phải quá lo lắng về việc, liệu uống sữa Kid Essentials thì con có tăng cân không?

Sản phẩm được chế biến với mục tiêu dành cho những trẻ biếng ăn, tăng cân chậm. Vì thế, bảng thành phần có chứa nhiều chất dinh dưỡng với hàm lượng phù hợp, giúp cân nặng của con được thay đổi một cách khoa học.

Bên trong sữa còn chứa hàm lượng đường Lactose đạt chuẩn, hạn chế tình trạng quá béo, quá ngọt. Mùi thơm vanilla nhẹ nhàng, vị ngọt thanh rất dễ uống và bé không bị ngán. 

Để hạn chế tình trạng khó tiêu khi sử dụng sữa ngoài. Nhà sản xuất đã bổ sung men Probiotic hỗ trợ sức đề kháng, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hạn chế các bệnh lý của đường tiêu hóa ở trẻ. Giá sữa sẽ có sự thay đổi tùy vào từng giai đoạn, thường sẽ giao động trong khoảng 600.000 vnđ – 625.000 vnđ cho 1 hộp 850gr. Mẹ có thể mua sản phẩm cho con dùng thử để có thêm trải nghiệm nhé!

Sữa Kid Essentials 850g

Qua bài viết này, các mẹ đã có thêm sự lựa chọn sữa giúp bé tăng cân để giúp bé luôn khỏe mạnh, cao lớn so với các bạn đồng trang lứa, tạo nền tảng để bé phát triển toàn diện thể chất trong tương lai. Bây giờ các mẹ đã có thể giải đáp được băn khoăn nên chọn sữa nào cho trẻ tăng cân rồi nhé! 

Kid Essentials được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại VN thông qua công ty HC Pharma. Sản phẩm được bán rộng rãi trên Tiki, Lazada, chuỗi Con Cưng, Kids Plaza, Amilk.

 

Kid Essentials - Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao 

 

Kid Essentials 

Xem thêm:

Đang xem: Sữa Nào Giúp Bé Tăng Cân? Top 10 Sữa Tăng Cân Cho Bé Tốt Nhất 2022

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng