Sữa Kid Essentials Có Tăng Cân Không? Dành Cho Bé Mấy Tuổi?

Sữa Kid Essentials Có Tăng Cân Không? Dành Cho Bé Mấy Tuổi?

Sữa Kid Essentials đã trở thành “bảo bối” cho rất nhiều các mẹ dành cho bé biếng ăn, chậm tăng cân để giúp bé tăng cân khoa học an toàn, phát triển cả thể chất và trí tuệ, các mẹ dành lời khen có cánh như thế liệu sữa Kid Essentials có tăng cân không, có tốt như lời đồn không, hãy cùng kiểm chứng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Sữa Kid Essentials đến từ thương hiệu sữa uy tín

Sữa Kid Essentials là sản phẩm của nhà Nestlé sản xuất tại Singapore dành cho thị trường Australia, Kid Essentials không giống như các sản phẩm sữa dành cho trẻ thông thường khác, đây là sản phẩm cao dinh dưỡng, cao năng lượng là nguồn bổ sung hoàn chỉnh cho bé đảm bảo sự phát triển toàn diện, nhất là giai đoạn biếng ăn, ốm đau. Đặc biệt, Kid Essentials có thể sử dụng thay thế bữa ăn trong trường hợp trẻ không ăn được, không thể ăn, trẻ mới ốm dậy cần phục hồi sức khỏe.

Sữa Kid Essentials

2. Sữa Kid Essentials dành cho bé mấy tuổi?

Sản phẩm Kid Essentials là sữa đặc chế cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi nhằm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu và vi chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ em từ 1- 10 tuổi giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, lười ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng.

Kid Essentials dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi

3. Ưu điểm của sữa Kid Essentials

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là sữa Kid Essentials là sản phẩm đặc chế dành cho trẻ lười ăn, biếng ăn, cần phục hồi thể trạng sau ốm giúp bé tăng cân đều đặn, khoa học và ổn định, thành phần mà ít dòng sữa nào có được chính là sữa Kid Essentials chiếm 50% là đạm Whey – đạm Whey chính là đạm có trong sữa mẹ giúp tăng tổng hợp protein giúp tiêu thụ, hấp thu nhanh mà không gây táo bón.

Sản phẩm chứa dầu cá Omega-3 giúp phát triển của tế bào não, thần kinh và thị giác. Đây là axit béo thiết yếu cơ thể không tổng hợp được mà phải lấy từ thực phẩm bổ sung bên ngoài

Bổ sung 2 lợi khuẩn bifidobacteria và lactobacillus sẽ bám vào thành ruột non có tác dụng ức chế các vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ đường ruột, không cho vi khuẩn bám dính trên biểu bì mô ruột giữ môi trường lành mạnh cho hệ tiêu hoá của trẻ giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch.

Sữa Kid Essentilas

Một số loại sữa sử dụng đường (đường củ cải, đường mía) để tạo ngọt cho sữa, tuy nhiên, đây là nguy cơ táo bón, không tốt cho hệ tiêu hoá của trẻ đồng thời khiến trẻ dễ mắc bệnh sâu răng, béo phì…Kid Essentials sử dụng 2 chất tạo ngọt là đường 5.3g/ 100ml và lactose <0,1g/100ml không vượt quá tiêu chuẩn của WHO. Đặc biệt, với lượng đường thấp này, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với trẻ bất dung nạp lactose

Có thể thay thế bữa ăn của trẻ: Khi cho trẻ uống 1ml đáp ứng 1kcal nhu cầu năng lượng cơ thể. Như vậy, khi cho trẻ uống 1 ly 250ml Kid Essentials tương đương 250 kcal tương đương với 1 bữa ăn ở trẻ.

4. Giải đáp các thắc mắc về sữa Kid Essentials?

  • Sữa Kid Essentials có mấy loại?

Sữa Kid Essentials hiện chỉ có 1 loại dành cho trẻ từ 1 tuổi đến 10 tuổi. Sản phẩm chỉ có duy nhất 1 dạng đóng gói là lon thiếc 800g mẹ nhé!

  • Sữa Kid Essentials có nóng không?

Sữa Kid Essentials hoàn toàn không gây nóng trong, không gây táo bón ở trẻ. Sản phẩm bổ sung chất xơ hoà tan FOS, Prebiotic giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt nhất, hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng, không gây ra hiện tượng táo bón ở trẻ. Trẻ đang bị hiện tượng táo bón có thể chuyển qua dùng sữa Kid Essentials để cải thiện vấn đề này.

  • Sữa Kid Essentials có giúp tăng chiều cao không?

Kid Essentials bổ sung canxi và vitamin D3, phốt pho – những thành phần giúp trẻ hấp thụ canxi tốt hơn cho xương chắc khoẻ và phát triển chiều cao tối đa.

Sữa Kid Essentials có tăng cân không câu trả lời là Kid Essentials giúp bé tăng cân lành mạnh nhờ cơ chế: nâng cao hệ miễn dịch, giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng từ đó giúp bé ăn ngon, ngủ ngon và phát triển cân nặng, chiều cao.

Sữa Kid Essentilas

Bài viết trên đã giải quyết được lo lắng cho mẹ về sữa Kid Essentials có tăng cân không. Bất cứ sản phẩm nào cũng có những ưu nhược điểm riêng và mẹ thông thái luôn hiểu rằng, sữa tốt nhất là sữa phù hợp nhất với cơ thể và sở thích của bé. Tuy nhiên lựa chọn Kid Essentials giúp mẹ an tâm hoàn toàn về nguồn dưỡng chất cũng như sự an toàn cho bé yêu nhà mình.

 

Kid Essentials - Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao 

 

Kid Essentials 

Xem thêm:

Top 8 Lợi Ích Của Việc Cho Bé Uống Sữa Kid Essentials Hàng Ngày

Review 5 Loại Sữa Phát Triển Chiều Cao Cho Bé Trên 3 Tuổi Tốt Nhất

Đang xem: Sữa Kid Essentials Có Tăng Cân Không? Dành Cho Bé Mấy Tuổi?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng